tân sơn nhất
-
Hàng không hụt nguồn thu cao điểm hè
Đợt Covid-19 thứ hai ập tới đúng giai đoạn cao điểm hè khiến các hãng hàng không "vỡ mộng".
-
Doanh thu của các hãng hàng không tăng cao đột biến hậu Covid-19
Thống kê của Cục Hàng không Việt Nam, trong tuần từ 13 - 19/7, các hãng hàng không thực hiện hơn 5,9 nghìn chuyến bay, tăng 21,3% so với cùng kỳ 2019, vận chuyển xấp xỉ 1,1 triệu khách. Việc này, đồng nghĩa với doanh thu của các hãng tăng cao, dần ổn định dòng tiền.
-
Hàng không đua mở đường bay ngách cứu doanh thu
Để bù đắp nguồn thu quốc tế thiếu hụt, hàng không Việt đang đua mở thêm các chặng bay nội địa, trong đó phần lớn là đường bay ngách.
-
Từ 1/7 đến 31/12/2020, đóng cửa một đường băng sân bay Tân Sơn Nhất
Từ 0 giờ ngày 1/7/2020 đến 14 giờ ngày 31/12/2020 Cục Hàng không Việt Nam sẽ đóng cửa đường cất hạ cánh 25R/07L, đường lăn E1, NS1, W4, W6 để sửa chữa.
-
Máy bay trượt khỏi đường băng: Hàng trăm chuyến bay phải điều chỉnh giờ
Hàng trăm chuyến bay đã bị ảnh hưởng do chuyến bay VJ322 khởi hành từ Phú Quốc đi TP HCM đang hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất bị trượt khỏi đường băng.
-
Máy bay gặp sự cố: Sân bay Tân Sơn Nhất kích hoạt hệ thống "khẩn"
Sự cố chuyến bay VJ322 khởi hành từ Phú Quốc đi TP HCM đang hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất bị trượt khỏi đường băng đang được các cơ quan chức năng phối hợp với hãng hàng không khắc phục sự cố.
-
Doanh nghiệp nói gì về đề xuất mở lại đường bay quốc tế?
Nhiều doanh nghiệp cho rằng nên ưu tiên kiểm soát dịch và phát huy lợi thế nội địa, chỉ cho bay quốc tế khi mọi yếu tố kiểm soát Covid-19 được đảm bảo.
-
Có cơ chế đặc thù nhiều nhà đầu tư đủ năng lực làm ga T3 Tân Sơn Nhất
Dự án đầu tư xây dựng nhà ga T3 Tân Sơn Nhất sẽ được đầu tư bằng nguồn vốn hợp pháp của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – CTCP (ACV), không sử dụng vốn ngân sách. Vậy, bên cạnh ACV thì có thể chọn được nhà đầu tư đủ năng lực?
-
Phi cơ ùn ứ ở sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất
Khi các đường bay quốc tế chưa hoạt động lại vì dịch Covid-19, hai cảng hàng không lớn nhất nước là Tân Sơn Nhất và Nội Bài vẫn trong cảnh phi cơ xếp kín ở các góc sân đỗ.
-
Hãng hàng không chưa được mở bán chuyến bay sau ngày 31/5
Cục Hàng không Việt Nam đã phân bổ tăng tần suất khai thác trên các đường bay nội địa từ ngày 29/4 song yêu cầu các hãng hàng không Việt Nam được phép mở bán cho các chuyến bay được phân bổ đến hết ngày 31/5/2020.