thực phẩm chế biến
-
Canada cấm sản phẩm nhựa từ tháng 6/2023
Thương vụ Việt Nam tại Canada khuyến cáo các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm chế biến của Việt Nam cần có bước chuyển đổi và đối sách phù hợp...
-
Thịt lợn có thương hiệu: “Cuộc đua” 3F ngày càng gay cấn
"Chúng tôi cho rằng thịt có thương hiệu sẽ dần thay thế thịt không thể truy xuất nguồn gốc, tạo cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp 3F". Đây là nhận định của các chuyên gia thuộc Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT vừa đưa ra.
-
Tại sao ngành Công nghệ sau thu hoạch ngày càng hút người học?
Công nghệ sau thu hoạch là ngành dùng khoa học công nghệ tác động lên nông sản thực phẩm sau thu hoạch, nhằm kéo dài thời gian bảo quản, duy trì chất lượng nông sản và nâng cao giá trị thương phẩm của thực phẩm chế biến.
-
Ireland muốn mở rộng xuất khẩu sữa, thịt heo, hải sản cho Việt Nam
Ireland không giấu tham vọng muốn đẩy mạnh thâm nhập sâu hơn nữa vào thị trường tiềm năng trăm triệu dân của Việt Nam trong lĩnh vực sữa, thịt lợn và hải sản – vốn là những mặt hàng mà quốc gia này có nhiều thế mạnh.
-
Thiếu tiền nhưng vẫn phải tiêu sang cho Trung thu
Lạm phát khiến nhiều người dân Hàn Quốc chật vật khi giá cả leo thang. Lần đầu tiên, người dân nước này dự kiến tốn hơn 300.000 won để mua sắm thực phẩm cho lễ Chuseok.
-
Bapi HAGL - thương hiệu của Bầu Đức chính thức tham gia cuộc đua thị trường sản phẩm từ thịt heo
Bầu Đức chính thức tham gia thị trường thịt heo với thương hiệu Bapi HAGL sau thời gian chỉ bán heo hơi
-
Bầu Đức tham gia thị trường thịt heo mang thương hiệu riêng
Bầu Đức chính thức tham gia thị trường thịt heo với thương hiệu Bapi HAGL sau thời gian chỉ bán heo hơi.
-
Khép kín chuỗi sản xuất từ thương vụ M&A Sunrise Foods, Nova Consumer tự tin kế hoạch vốn hóa tỷ USD
Nova Consumer vừa hoàn tất thương vụ M&A Sunrise Foods vào cuối quý 2 năm nay. Việc bổ sung mảnh ghép F cuối cùng để hoàn tất việc xây dựng chuỗi 3F của Nova Consumer đã giúp doanh nghiệp thuộc hệ sinh thái Nova Group tự tin “chạm” đến kế hoạch vốn hóa tỷ USD
-
Hội chợ thương mại Festival Huế 2022 quy tụ 350 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp
Diễn ra từ 24- 30/6, Hội chợ thương mại Festival Huế 2022 quy tụ 350 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp trong nước tham gia trưng bày các sản phẩm.
-
Nhật Bản ngày càng chuộng thực phẩm chế biến Việt Nam
Doanh nghiệp cần đặc biệt chú trọng chất lượng hàng hóa, cần thiết lập một kênh liên kết chặt chẽ, đảm bảo tính đồng bộ, thông suốt từ sản xuất đến bảo quản, vận chuyển và xuất khẩu.