thương hiệu thời trang
-
H&M chuyển hướng sang sản xuất khẩu trang, đồ bảo hộ giữa tâm dịch Covid-19
Helena Helmersson, Giám đốc điều hành của H&M, nói với Dailymail: “Đây là bước đầu tiên của chúng tôi trong việc nỗ lực hỗ trợ toàn thế giới đối phó dịch bệnh. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bằng mọi cách có thể”.
-
Nhiều thương hiệu thời trang lớn trên thế giới ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid-19
Sự bùng phát mạnh mẽ của dịch Covid-19 đã ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự phát triển của các thương hiệu thời trang.
-
Ngành thời trang là nạn nhân tiếp theo của virus corona
Khách hàng Trung Quốc đóng góp 40% trong tổng số 363 tỷ USD doanh thu lĩnh vực thời trang cao cấp và 80% tăng trưởng của ngành công nghiệp thời trang toàn cầu. Với sự bùng phát của dịch do virus corona khiến nhiều hãng thời trang cao cấp đang phải đối mặt với rủi ro hụt doanh thu lớn nhất
-
Amancio Ortega: tỷ phú tuổi Tý bí ẩn nhất thế giới
Từng “soán ngôi” Bill Gate vào năm 2015 để trở thành người đàn ông giàu có nhất thế giới, và hiện nay là tỷ phú giàu có đứng thứ 6 thế giới, nhưng rất ít người biết đến người đàn ông bí ẩn đứng sau đế chế thời trang bán lẻ Tây Ban Nha Inditex và là cha đẻ của hàng loạt hãng thời trang như Zara, Massimo Dutti.
-
Đại gia thời trang dồn đến Việt Nam
Thương hiệu thời trang Cotton:On vừa mở 2 cửa hàng đầu tiên, còn Uniqlo sẽ “tham chiến” trong vài ngày nữa.
-
Công ty của Victoria Beckham thua lỗ, có nguy cơ phá sản
Công ty thời trang do Victoria Beckham làm chủ đang đứng trước nguy cơ phá sản khi đang ôm món nợ lên tới hàng chục triệu USD.
-
Chủ sở hữu Louis Vuitton và Christian Dior chi 16,2 tỷ USD mua lại Tiffany & Co
LVMH, chủ sở hữu hàng loạt thương hiệu thời trang xa xỉ trong đó có Louis Vuitton vừa tuyên bố mua lại công ty trang sức danh tiếng Tiffany & Co. của Mỹ với giá 16,2 tỷ USD - thương vụ mua lại lớn nhất trong lịch sử LVMH.
-
Thời trang H&M chuẩn bị mở cửa hàng thứ 8 tại Việt Nam
Theo thông tin từ H&M Việt Nam, cửa hàng tiếp theo của thương hiệu thời trang Thuỵ Điển này sẽ chính thức khai trương vào ngày 28 tháng 11, hơn 1 tuần trước khi thương hiệu thời trang Nhật Bản Uniqlo chính thức có mặt tại thị trường này.
-
Mất 2 năm để chọn vị trí đối diện Zara, H&M, Uniqlo được lợi gì?
Thuê được mặt bằng có diện tích lên đến 3.000 m2 ở khu mua sắm sôi động bậc nhất TP.HCM, Uniqlo lại càng có lợi thế hơn khi là hàng xóm của Zara, H&M, Mango...
-
Ông chủ Seven.Am Nguyễn Vũ Hải Anh là em trai lãnh đạo Ivy Moda
Cùng đầu tư vào phân khúc thời trang công sở nhưng quy mô và kết quả kinh doanh của hai ông chủ lại hoàn toàn trái ngược.