thương hiệu thời trang
-
Lợi nhuận hàng năm của SEVEN.am chỉ đạt vài chục triệu đồng
Những ngày gần đây, một số sản phẩm của SEVEN.am dính nghi án dùng hàng Trung Quốc cắt mác. Thông tin này đã khiến dư luận vô cùng bức xúc. Nhưng khá bất ngờ khi biết thông tin về lợi nhuận của thương hiệu SEVEN.am chỉ vài chục triệu đồng mỗi năm.
-
Tổng cục Quản lý thị trường kiểm tra chuỗi cửa hàng SEVEN.am
Nghi vấn, hương hiệu thời trang SEVEN.am có nhập thêm hàng Trung Quốc, thay đổi nhãn mác từ Trung Quốc thành Made in Vietnam đang được làm rõ.
-
Seven.AM bị nghi bán hàng Trung Quốc: Ông Nguyễn Vũ Hải Anh rút khỏi công ty?
Ông Nguyễn Vũ Hải Anh cho biết rút khỏi công ty sở hữu thương hiệu thời trang Seven.AM từ lâu, tuy nhiên, ông này vẫn nắm 60% cổ phần tại đây.
-
Ông Nguyễn Vũ Hải Anh thừa nhận Seven.AM nhập hàng Trung Quốc
Sáng 9/11, trên mạng xã hội đã xuất hiện những thông tin phản ánh về những dấu hiệu nhập nhèm nhãn mác của thương hiệu thời trang Seven.AM.
-
Uniqlo sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 6/12
Cửa hàng thời trang Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam sẽ là một trong những cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á với diện tích cửa hàng rộng hơn 3.000 m2.
-
Cuộc chiến thị phần hàng may mặc
Những năm gần đây, nhiều hãng thời trang danh tiếng ở nước ngoài đã đẩy mạnh đầu tư, kinh doanh vào nước ta. Do đó, nếu các doanh nghiệp (DN) dệt may trong nước không xây dựng bước đi bài bản và chiến lược kinh doanh hợp lý, việc bị thua thiệt, lép vế trên “sân nhà” sẽ ngày càng hiện hữu.
-
Chưa ra mắt cửa hàng, Uniqlo đã niêm yết giá bằng VND trên trang chủ
Trên trang chủ tiếng Việt, Uniqlo đã bắt đầu niêm yết giá sản phẩm bằng VND với mức giá từ 99.000 đồng tới vài triệu đồng. Trang này không hỗ trợ mua sắm trực tuyến.
-
Uniqlo sẽ cạnh tranh ra sao khi Zara, H&M thu hàng tỷ đồng/ngày tại VN
Uniqlo coi Việt Nam là thị trường bản lề để tiếp cận Đông Nam Á. Tuy nhiên, sự phát triển của các thương hiệu như Zara, H&M hay Elise, Hnoss… sẽ là thử thách lớn cho đại gia Nhật.
-
Con đường thành công của thương hiệu Uniqlo
Khởi đầu của thương hiệu thời trang Uniqlo là cửa hàng quần áo nam tại một tỉnh Tây Nam xa xôi của Nhật Bản nay đã bành trướng tới nhiều nơi trên khắp thế giới, trở thành cái tên được biết đến rộng rãi.
-
Forever 21 phá sản: Cái chết chóng vánh của thương hiệu mang “một giấc mơ Mỹ”
Thương hiệu thời trang bình dân Mỹ Forever 21 tối 29/9 (giờ Mỹ) vừa tuyên bố đang nộp đơn xin bảo hộ phá sản sau khi kêu gọi được khoảng 350 triệu USD từ các công ty tài chính cũng như quỹ liên kết để hỗ trợ việc phá sản.