cát linh - hà đông
-
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông báo lãi "lớn" trong năm 2022
Công ty TNHH Một thành viên Đường sắt Hà Nội (Hanoi Metro) vừa công bố báo cáo tài chính năm 2022 đã được kiểm toán với khoản lãi gần 97 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước lỗ tới 64 tỷ đồng.
-
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông phục vụ hơn 168.500 lượt hành khách dịp 30/4 - 1/5
Theo thống kê từ Công ty TNHH Một thành viên Đường sắt Hà Nội (Hanoi Metro), trong 5 ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và nghỉ lễ 30/4, 1/5 (từ ngày 29/4 đến hết ngày 3/5), đường sắt Cát Linh - Hà Đông đã vận hành 1.018 lượt tàu với hơn 168.500 lượt hành khách.
-
Transerco chuẩn bị tham gia đấu thầu mở mới các tuyến buýt
Ông Nguyễn Thanh Nam, Tổng giám đốc Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) cho biết năm 2022, lượt xe buýt thực hiện ước đạt khoảng 90,5% kế hoạch.
-
Chi tiết các tuyến đường sắt kết nối đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông đang vận hành ổn định phục vụ chở khách từ 5h30 - 22h hàng ngày, với tuần suất 10 phút/chuyến tàu dừng đón, trả khách tại các ga và kết nối với 12 tuyến xe buýt.
-
Ngày đầu tàu Cát Linh - Hà Đông thu phí: Số lượng khách bằng 15 ngày miễn phí
Ngày đầu tàu Cát Linh - Hà Đông chính thức thu phí, đơn vị vận hành khai thác đã tổ chức các đoàn tàu chạy ổn định và chở được 25.320 khách.
-
Đường sắt Cát Linh-Hà Đông vận hành thế nào sau 1 tuần khai thác?
Theo thống kê của đơn vị vận hành tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông, trong vòng 1 tuần chạy miễn phí đầu tiên, đơn vị đã thực hiện 930 chuyến tàu, chở hơn 165.000 lượt hành khách, vượt chỉ tiêu kế hoạch mà đơn vị khai thác đề ra.
-
Nhà thầu đường sắt Nhổn-ga Hà Nội yêu cầu bồi thường hơn 114 triệu USD
Nhà thầu HGU (liên danh Huyndai và Ghella), đơn vị thi công đoạn ga ngầm đường sắt Nhổn-ga Hà Nội, yêu cầu bồi thường 114,7 triệu USD, nếu không sẽ không thể tiếp tục thực hiện công việc và sẽ tiến hành các thủ tục khiếu nại lên Trọng tài quốc tế.
-
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông chính thức được đồng ý vận hành khai thác
Hội đồng kiểm tra Nhà nước chấp thuận đồng ý kết quả nghiệm thu có điều kiện của chủ đầu tư để đưa dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông vào khai thác giai đoạn đầu.
-
Khi nào đường sắt Cát Linh- Hà Đông được Bộ GTVT bàn giao cho Hà Nội?
Dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông vẫn chưa biết chính xác ngày vận hành chính thức, nhưng Bộ GTVT đã nêu ra một số khó khăn tại dự án này.
-
Kiểm toán chỉ rõ đường sắt Cát Linh - Hà Đông áp giá nhân công sai
Chủ đầu tư dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông là Bộ GTVT đã áp giá nhân công xây dựng chưa đúng quy định, làm chi phí tăng hơn 222 tỷ đồng. Tới nay, khoản chi phí này vẫn chưa được giải quyết.