chăm sóc khách hàng
-
Bảo hiểm Agribank Đà Nẵng tổ chức hội nghị nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
Bảo hiểm Agribank Đà Nẵng vừa phối hợp với Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi tổ chức hội nghị tập huấn chuyên sâu kỹ năng bán hàng, dịch vụ chăm sóc khách hàng và sản phẩm mới Bảo an tài khoản cho hơn 160 học viên là cán bộ, công nhân viên Agribank Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi, Bảo hiểm Agribank Đà Nẵng, Phòng kinh doanh khu vực Quảng Ngãi.
-
TPBank kết hợp với Dragon Capital ra mắt sản phẩm đầu tư cho khách hàng cao cấp
TPBank và Dragon Capital đã chính thức ký kết hợp tác để giới thiệu và cung cấp sản phẩm dành riêng cho các khách hàng cao cấp của TPBank với mong muốn tối ưu nguồn vốn nhàn rỗi một cách an toàn và minh bạch.
-
PC Thái Nguyên: Chuyển đổi số mang nhiều tiện ích đến khách hàng sử dụng điện
Những kết quả nổi bật trong công tác chuyển đổi số, đẩy mạnh ứng dụng KHCN trong thời gian qua không chỉ giúp Công ty Điện lực Thái Nguyên (PC Thái Nguyên) nâng cao công tác quản lý vận hành, cải thiện độ tin cậy cung cấp điện mà còn tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng (KD&DVKH).
-
VNG rót 6 triệu USD vào startup quà tặng điện tử Got It
Công ty cổ phần VNG chính thức công bố thương vụ đầu tư vào Got It với số tiền 6 triệu USD (khoảng 138 tỷ đồng) vào Got It. Đây là startup cung cấp nền tảng quà tặng điện tử.
-
'Tranh tối tranh sáng' của bán hàng livestream ở Việt Nam
Livestream đang giúp nhà bán hàng chân chính lẫn giới kinh doanh lậu "phất lên", còn người mua không tỉnh táo dễ rơi vào "ma trận".
-
Xem đất 'thành phố Thủ Đức' bị đưa xuống Đồng Nai
Lợi dụng sự quan tâm của các nhà đầu tư với thị trường TP Thủ Đức tương lai, nhiều công ty bất động sản dụ khách tìm hiểu đất nền khu vực này, nhưng lại đưa thẳng xuống Đồng Nai.
-
Startup CNV Loyalty nhận vốn 11 tỷ đồng từ NextPay
Thành lập từ cuối năm 2017, CNV Loyalty là đơn vị đi đầu trong việc xây dựng nền tảng tạo ứng dụng chăm sóc khách hàng, cung cấp giải pháp về chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.
-
Doanh nghiệp mất hợp đồng tỷ USD vì chậm chuyển đổi số
Thiếu công cụ thanh toán số xuyên biên giới đã khiến nhiều hợp đồng tỷ USD của doanh nghiệp tuột khỏi tay trong tích tắc, theo các chuyên gia.
-
Ngân hàng bù lỗ trăm tỷ tiền phí tin nhắn
Với cước phí phải trả cao gấp ba lần cước phí tin nhắn thông thường, năm nay BIDV ước tính sẽ bù lỗ khoảng 500 tỷ đồng.
-
Phúc tra toàn bộ hoá đơn có chỉ số điện tăng trên 30%
EVN sẽ phúc tra toàn bộ hoá đơn có lượng điện tiêu thụ tăng 30% so với tháng 5, theo yêu cầu của Cục Điều tiết điện lực.