cổ phiếu facebook
-
Cổ phiếu Facebook tụt mạnh 5% dù doanh thu quý II tăng nhanh nhất trong 5 năm
Cổ phiếu Facebook đã giảm mạnh 5% trong phiên giao dịch muộn hôm 28/7 (giờ địa phương) trên sàn chứng khoán New York sau cảnh báo tăng trưởng doanh thu chậm lại trong các quý tiếp theo.
-
Startup chỉ có 55 nhân viên nhưng khiến Mark Zuckerberg bỏ ra 19 tỷ USD để mua lại
Startup này chẳng phải chi một xu nào cho marketing và đạt được con số 450 triệu người dùng mà không cần chạy quảng cáo dưới bất kỳ hình thức nào!
-
Cổ phiếu Facebook tăng hơn 6% sau khi ra mắt Instagram Reels, cạnh tranh với TikTok
Vừa ra mắt, tính năng Reels của Instagram đã góp phần giúp cho giá cổ phiểu Facebook và giá trị tài sản của ông chủ Facebook Mark Zuckerberg gia tăng.
-
Những thương hiệu lớn nào đang tẩy chay Facebook?
Nhiều thương hiệu từng chi hàng chục triệu USD quảng cáo trên Facebook đồng loạt quay lưng với mạng xã hội lớn nhất thế giới. Cổ phiếu Facebook lập tức lao dốc.
-
Unilever, Coca Cola đột ngột tuyên bố ngừng mọi quảng cáo trên mạng xã hội ở phạm vi toàn cầu, chuyện gì đang xảy ra?
Unilever, Coca Cola đều là những nhãn hàng có ngân sách quảng cáo hàng năm lên tới hàng tỷ USD.
-
Cổ phiếu Zoom tụt 6% sau khi Facebook ra mắt ứng dụng gọi nhóm 50 người Messenger Rooms
Dự án Messenger Rooms ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng nền tảng cuộc gọi video ngày càng lớn giữa mùa dịch bệnh Covid-19.
-
Các đại gia công nghệ Mỹ chứng tỏ khả năng thích nghi trong đại dịch Covid-19
Trong cơn bão khủng hoảng đại dịch Covid-19 càn quét nền kinh tế toàn cầu, các công ty công nghệ lớn dường như đi ngược lại xu thế chung khi ngày càng phát triển với những dịch vụ thích ứng nhanh chóng với sự thay đổi của thị trường.
-
Đại dịch Covid-19 khiến loạt đại công ty lộ điểm yếu
Các “ông lớn” từ FedEx đến Facebook đều nhận ra rằng kinh doanh nhiều hạng mục không phải lúc nào cũng đồng nghĩa với lợi nhuận tăng mạnh, nhất là trong giai đoạn đại dịch bùng nổ.
-
Đến lượt đại gia Facebook "than thở" khi doanh thu giảm mạnh do đại dịch
Facebook mới đây tiết lộ lượng truy cập các ứng dụng mạng xã hội của doanh nghiệp tăng gấp nhiều lần khi đại dịch Covid-19 bùng nổ, nhưng cảnh báo số người dùng hoạt động tăng cao không giúp công ty này tăng doanh số quảng cáo.
-
Bị cấm cửa tại Trung Quốc, Facebook và Google vẫn mất trắng trăm tỷ USD vì virus corona
5 đại gia công nghệ Mỹ đang mất hàng trăm tỷ USD giá trị thị trường khi số ca nhiễm virus corona trên toàn cầu (bên ngoài Trung Quốc đại lục) tăng mạnh khiến nhà đầu tư hoảng loạn.