dịch vụ du lịch
-
Quảng Ninh "kích hoạt" kinh tế ban đêm, hướng tới ngành du lịch "không ngủ"
Đề án được xây dựng với mục đích là xây dựng Quảng Ninh trở thành một điểm đến sôi động, hấp dẫn, đặc sắc, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm, thưởng thức ẩm thực về đêm của người dân và du khách, với những sản phẩm, dịch vụ mang tính biểu tượng, khác biệt.
-
Phố đi bộ có thể mang về cho Lạng Sơn khoảng 3,6 tỷ đồng/năm khi chính thức hoạt động
Nhằm khai thác lợi thế về du lịch, dịch vụ, thương mại, đáp ứng phục vụ nhu cầu tham quan, mua sắm của nhân dân và du khách khi đến với Lạng Sơn, đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh xứ Lạng với bạn bè trong và ngoài nước, TP.Lạng Sơn đã triển khai xây dựng Phố đi bộ Kỳ Lừa.
-
Kim ngạch xuất khẩu 9 tháng khu vực kinh tế trong nước tăng cao 20,2%
Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên thế giới làm đứt gãy thương mại quốc tế, hoạt động xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam vẫn giữ được mức tăng dương, trong đó nổi lên vai trò của khu vực kinh tế trong nước.
-
Lý do nhiều tỷ phú Mỹ càng giàu thêm nhờ Covid-19
Đại dịch kéo theo suy thoái kinh tế, thay đổi tương lai tài chính của hàng triệu người Mỹ, nhưng nhiều tỷ phú Mỹ không nằm trong số này.
-
Những việc cần làm khi mở trở lại nền kinh tế
Covid-19 làm lộ rõ những bất cập chính sách nên các chuyên gia cho rằng, nền kinh tế tái vận hành sau đợt dịch cũng cần một tư duy mới.
-
Kích cầu du lịch Quảng Ninh: Đề xuất tăng thời gian thăm vịnh Hạ Long thêm 4 giờ
UBND tỉnh Quảng Ninh vừa tổ chức buổi làm việc với Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh và các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ du lịch nhằm tháo gỡ khó khăn do bị ảnh hưởng dịch Covid-19.
-
Doanh thu tăng nghìn tỷ, casino giữa lằn ranh nhạy cảm
Casino vẫn được coi là lĩnh vực kinh doanh “nhạy cảm” ở Việt Nam. Vì thế, các quy định cho hoạt động này dù có “nới” hơn so với hàng chục năm trước nhưng vẫn còn rất ngặt nghèo.
-
Đêm không sáng đèn, Hilton, Melia, Metropole... khủng hoảng
Theo Sở Du lịch Hà Nội, phân khúc khách sạn cao cấp 3-5 sao như Hilton, Hanoi Opera, Melia, Authentic Hanoi, Thắng Lợi,... rơi vào khủng hoảng trầm trọng do không có khách quốc tế. Có khách sạn công suất chỉ đạt 7%, hầu như không sáng đèn.
-
Dịch COVID-19 đợt 2: Du lịch mong được chia sẻ
Khi dịch COVID-19 bùng phát trở lại, ngành du lịch lại một lần nữa đóng băng.
-
Giá tour tăng cao trở lại
Thị trường du lịch nội địa đang vào mùa cao điểm hè nên nhiều dịch vụ tăng giá, đẩy giá tour tăng trở lại.