fmc
-
Thực phẩm Sao Ta (FMC) lên kế hoạch lợi nhuận 2022 tăng trưởng ít nhất 11%, chi cổ tức tỷ lệ 20%
Thực phẩm Sao Ta (FMC) lên kế hoạch trả cổ tức 2022 tỷ lệ 20% (2.000 đồng/cổ phiếu), bằng với mức cổ tức dự kiến trả trong năm 2021.
-
Thực phẩm Sao Ta (FMC): Doanh số tháng 2 đạt hơn 11 triệu USD
Công ty CP Thực phẩm Sao Ta (FMC) vừa công bố kết quả kinh doanh tháng 2/2022 với doanh số tiêu thụ đạt 11,3 triệu USD, tăng 19% so cùng kỳ.
-
Doanh số tiêu thụ Thực phẩm Sao Ta (FMC) tăng 90% trong tháng 1/2022
Thực phẩm Sao Ta (Fimex VN; HoSE: FMC) mới đây đã thông báo kết quả kinh doanh tháng 1/2022.
-
Nuôi tôm thành công nhất trong 10 năm, Thực phẩm Sao Ta (FMC) báo lãi quý IV đạt 110,4 tỷ, tăng 73,6%
Lũy kế trong năm 2021, doanh thu Công ty CP Thực phẩm Sao Ta (FMC) đạt 5.199,1 tỷ đồng tăng 17,8%, lợi nhuận sau thuế đạt 286,93 tỷ đồng, tăng 27% so với cùng kỳ năm trước.
-
C.P Việt Nam chi hơn 300 tỷ tăng sở hữu Thực phẩm Sao Ta lên gần 25%
C.P Việt Nam đã chi hơn 300 tỷ đồng để mua 6,5 triệu cổ phiếu phát hành riêng lẻ của Thực phẩm Sao Ta.
-
Thực phẩm Sao Ta (FMC): Doanh số tháng 11/2021 đạt 20,3 triệu USD, tăng 14%
Công ty cổ phần Thực phẩm Sao Ta (Fimex, FMC) thông báo trong tháng 11 đã chế biến được 2.360 tấn tôm đông lạnh thành phẩm, tăng 22% so cùng kỳ năm trước.
-
Tập đoàn PAN (PAN) đăng ký bán 5,4 triệu cổ phiếu FMC
CTCP Tập đoàn Pan (PAN) đã đăng ký bán thỏa thuận 5,4 triệu cổ phiếu của CTCP Thực phẩm Sao Ta (FMC).
-
Quý III, doanh thu Fimex (FMC) giảm 22% so với cùng kỳ
Trong quý III, CTCP Thực phẩm Sao Ta (Mã: FMC) ghi nhận doanh số tiêu thụ chung khoảng 1.262 tỷ đồng, giảm 22% so với cùng kỳ năm ngoái.
-
Thực phẩm Sao Ta (FMC): Dịch bùng phát khiến lượng tiêu thụ tôm giảm 56% trong tháng 8/2021
Trong tháng 8/2021, CTCP Thực phẩm Sao Ta (FMC) sản xuất được 1.618 tấn tôm giảm 32% so với cùng kỳ năm ngoái; tiêu thụ tôm đạt 11,1 triệu USD, giảm 56%.
-
Doanh số tiêu thụ tháng 7 của Thực phẩm Sao Ta (FMC) tăng gần 9%, đạt 22,1 triệu USD
CTCP Thực phẩm Sao Ta (HOSE: FMC) vừa công bố kết quả kinh doanh tháng 7/2021, với doanh số tiêu thụ chung đạt 22,1 triệu USD, tăng 8,9% so với cùng kỳ.