hãng hàng không quốc gia
-
Vì sao phải gấp rút ‘cứu’ Vietnam Airlines?
Chuyên gia cho rằng là hãng hàng không quốc gia nên Vietnam Airlines cần thiết phải duy trì một cơ thể khỏe mạnh để làm nhiệm vụ bảo toàn và phát triển vốn Nhà nước.
-
Vietnam Airlines lỗ vạn tỷ, vay mới gần 18.794 tỷ đồng
Vietnam Airlines lỗ thêm gần 4.000 tỷ trong quý III/2020. Tỷ lệ nợ/vốn chủ sở hữu nhảy vọt lên 8,4 lần và vay mới gần 18.794 tỷ đồng trong 9 tháng.
-
Không thể chỉ cứu Vietnam Airlines
Không ít chuyên gia lo ngại nếu chỉ hỗ trợ hãng Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines – VNA) thì các hãng hàng không khác, khách hàng và xã hội sẽ bị thiệt hại nghiêm trọng.
-
Thương hiệu Jetstar Pacific có thể sẽ bị "xoá sổ"?
Hiện tại, hai cổ đông lớn nhất là hãng hàng không Qantas (Úc) và hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đang xúc tiến hoàn tất việc chuyển giao toàn bộ 30% cổ phần của Qantas tại JPA cho Vietnam Airlines để Qantas chính thức rút lui khỏi thị trường Việt Nam sau 13 năm hợp tác.
-
Vietnam Airlines thưởng Tết 156 tỷ đồng
Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa có quyết định chi 156 tỷ đồng khen thưởng cho cán bộ nhân viên của công ty, phi công nước ngoài, tiếp viên nước ngoài và tiếp viên Alsimexco. Đợt chia thưởng này được thực hiện trước ngày 25/12.
-
Hàng không Thái Lan bùng nổ, Thai Airways hứng quả đắng
Các hãng hàng không giá rẻ được cấp phép dễ dàng và mọc lên như nấm tại Thái Lan đã khiến hãng hàng không quốc gia nước này rơi vào cảnh khó khăn.
-
Vinpearl Air của tỷ phú Phạm Nhật Vượng và bài toán "cơn khát" nhân lực hàng không
Sự phát triển nhanh chóng có thể nói là rất "nóng" của ngành hàng không trong thời gian vừa qua, đã gây ra nhiều áp lực cho cơ quan quản lý cùng với đó là cạnh tranh miếng bánh thị phần chia đều cho các ông lớn.