Sân Bay Nội Bài
-
Hàng không Việt và 'lợi thế sân nhà'
19 đã đẩy nhiều hãng bay vào cảnh cạn kiệt nguồn thu. Tuy nhiên, hàng không Việt vẫn còn phao cứu sinh là thị trường nội địa với quy mô và sức phục hồi đáng kể.
-
Sân bay Nội Bài sẽ có 4 đường băng công suất 100 triệu khách/năm
Việc lập Điều chỉnh quy hoạch Cảng HKQT Nội Bài giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, đã được Tư vấn ADPi hoàn thiện phương án quy hoạch gồm 4 đường CHC, phía Bắc 2 đường CHC, phía Nam 2 đường CHC.
-
Sân bay Nội Bài sẽ có 3 đường cất/hạ cánh trong tương lai
Trong báo cáo của Cục Hàng không Việt Nam vừa gửi Bộ Giao thông Vận tải về việc điều chỉnh quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Nội Bài giai đoạn đến năm 2030, định hướng đến năm 2050, trong đó, giai đoạn đến năm 2030, sân bay Nội Bài sẽ có 3 đường cất/hạ cánh.
-
Hơn 200 người Việt Nam đang làm việc tại Guinea Xích đạo về nước an toàn
Chiều 29/7, chuyến bay mang số hiệu VN6 của Vietnam Airlines chở 219 công dân Việt Nam từ Guinea Xích Đạo về nước đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Nội Bài.
-
80.000 hành khách đang kẹt ở Đà Nẵng
Thống kê lượng khách đặt chỗ qua các hãng bay từ 27 đến 31/7, Cục Hàng không Việt Nam ước tính 80.000 người đang kẹt ở Đà Nẵng.
-
Tiến độ nâng cấp sửa chữa đường băng sân bay Nội Bài được rút ngắn 8 tháng
Ban quản lý dự án Thăng Long đã đưa ra tính toán sơ bộ phương án thi công mới sẽ rút ngắn tiến độ dự án sửa chữa nâng cấp đường băng sân bay Nội Bài so với trước đây 8 tháng (20 tháng) và thậm chí còn rút ngắn hơn nếu như điều kiện thuận lợi.
-
Sân bay Nội Bài dừng phát thanh thông tin chuyến bay
Sân bay Nội Bài dừng phát thanh thông tin chuyến bay tại nhà ga để giảm tiếng ồn từ 30/7.
-
Sẽ có các chuyến bay chở nhiều công dân mắc kẹt tại nước ngoài về nước
Theo thông tin mới nhất, đầu tháng sẽ có hơn 200 công dân Việt Nam đang ở Guinea Xích đạo về nước, trong đó có hơn 100 người đang nhiễm Covid-19. Dự kiến, chuyến bay sẽ khởi hành từ Hà Nội đi Guinea Xích đạo ngày 3/8, trên hành trình sẽ quá cảnh ở sân bay 2 nước.
-
Phi cơ ùn ứ ở sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất
Khi các đường bay quốc tế chưa hoạt động lại vì dịch Covid-19, hai cảng hàng không lớn nhất nước là Tân Sơn Nhất và Nội Bài vẫn trong cảnh phi cơ xếp kín ở các góc sân đỗ.
-
Suất ăn hàng không Nội Bài: Lao đao vì Covid-19, vẫn tăng lương lãnh đạo
Bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, Công ty cổ phần Suất ăn Hàng không Nội Bài "lao dốc" về lợi nhuận nhưng vẫn tăng lương cho lãnh đạo.