sân bay tân sơn nhất
-
Đơn vị nào sẽ làm chủ đầu tư dự án nâng cấp đường lăn Tân Sơn Nhất, Nội Bài?
Trong thông báo của Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) về kết luận của Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể tại cuộc họp trực tuyến về công tác chuẩn bị đầu tư Dự án cải tạo, nâng cấp đường cất hạ cánh và đường lăn của sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất, Bộ GTVT sẽ làm chủ đầu tư dự án.
-
Sẽ lấy nguồn ngân sách gần 700.000 tỷ để khởi công 3 dự án giao thông trong năm 2020
Dự án đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía đông, Dự án đường bộ cao tốc Mỹ Thuận-Cần Thơ và 2 dự án cải tạo, nâng cấp đường cất hạ cánh và đường lăn của Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và Nội Bài dự kiến sẽ được triển khai ngay nửa cuối năm 2020.
-
3 dự án giao thông trăm nghìn tỷ đồng dự kiến triển khai trong năm nay
Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất, sân bay Long Thành (giai đoạn 1) và cao tốc Bắc - Nam phía Đông là những dự án giao thông trăm nghìn tỷ đồng dự kiến sẽ được triển khai trong năm 2020.
-
Số chuyến bay tăng kỷ lục, sân bay Tân Sơn Nhất nghẹt thở
Ngày 28 âm lịch Tết Nguyên đán 2020, sân bay Tân Sơn Nhất ghi nhận kỷ lục lượt chuyến bay cất/hạ cánh
-
Đề xuất chi hơn 4.000 tỷ đồng cải tạo sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất
Bộ Giao thông Vận tải vừa có báo cáo gửi Chính Phủ về 3 phương án bố trí vốn đầu tư, cải tạo, nâng cấp hạ tầng sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất, trong đó tổng vốn đề xuất là 4.152 tỷ đồng.
-
Sắp khởi công loạt công trình chống ùn tắc sân bay Tân Sơn Nhất
Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông TP HCM được giao triển khai 5 dự án nhằm xoá, giảm ùn tắc khu vực sân bay Tân Sơn Nhất. Quận Tân Bình đang lấy ý kiến của cộng đồng dân cư.
-
22 sân bay Việt Nam chỉ bằng 1 sân bay Singapore
Tại Hội nghị Chuyên đề IV với chủ đề "Việt Nam làm gì để phát triển hàng không - Chắp cánh cho du lịch" tổ chức ngày 9/12, nhiều đại biểu, chuyên gia và các khách mời đã đưa ra nhiều phân tích để tháo gỡ những "nút thắt" phát triển hàng không và du lịch.
-
Sân bay Long Thành cần hai trục đường bộ để không thành "ốc đảo"
Một đại công trình như sân bay Long Thành qua nhiều lần trình Quốc hội, mới phát hiện ra cần hai trục kết nối đường bộ để không trở thành "ốc đảo".
-
Sân bay Tân Sơn Nhất quá tải: Nút thắt của ngành hàng không và lời giải từ ACV?
Sân bay Tân Sơn Nhất được thiết kế để phục vụ khoảng 28 triệu lượt hành khách/năm, tuy nhiên, lượng khách đi và đến sân bay này đã đạt ngưỡng 41 triệu lượt gây ra tình trạng quá tải hạ tầng và là nút thắt của ngành hàng không Việt Nam đang phát triển "nóng" .
-
Có hay không “lợi ích nhóm” khi cấp phép hãng bay mới?
Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông cho biết, hàng không là ngành kinh doanh có điều kiện nên khi cấp phép phải xem xét kỹ. Trong đó, có yếu tố dự phòng mở hãng với nhu cầu thị trường đánh giá trên cơ sở tăng trưởng để đáp ứng tốt hơn.