sản phẩm Ocop
-
Quảng Nam: Nông Sơn phát triển sản phẩm OCOP theo chuỗi giá trị
Trong điều kiện còn nhiều khó khăn nhưng thời gian qua huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam vẫn ưu tiên hỗ trợ các chủ thể phát triển mạnh sản phẩm OCOP nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ, nâng cao giá trị kinh tế.
-
Khánh Hòa: 62 sản phẩm tham gia chương trình OCOP năm 2022
Năm 2022, tỉnh Khánh Hòa có 62 sản phẩm của 8 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tham gia chương trình OCOP, các sản phẩm này được phân thành 4 nhóm ngành
-
Quảng Ngãi: Đặt mục tiêu 50 sản phẩm đạt OCOP hạng 3-4 sao trong năm 2022
Để đạt được mục tiêu này, trong kế hoạch đã đề ra, cấp thẩm quyền Quảng Ngãi giao nhiệm vụ cụ thể cho từng cấp ngành; hỗ trợ cho 45-50 chủ thể (cơ sở sản xuất, doanh nghiệp, Hợp tác xã…) hoàn thiện sản phẩm đạt OCOP hạng 3-4 sao; đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kết nối và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP của tỉnh.
-
Khánh Hòa: 9 sản phẩm ở huyện miền núi đăng ký sản phẩm OCOP
Đại diện lãnh đạo UBND huyện Khánh Sơn (Khánh Hòa) cho biết, huyện Khánh Sơn có 9 sản phẩm của 6 chủ thể đăng ký tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP.
-
Trao chứng nhận 9 sản phẩm OCOP tỉnh Phú Yên năm 2021
Ngày 18/1, UBND tỉnh Phú Yên tổ chức lễ công bố quyết định phân hạng và trao chứng nhận 9 sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã 1 sản phẩm) cấp tỉnh năm 2021.
-
Thừa Thiên Huế công nhận 15 sản phẩm OCOP cấp tỉnh năm 2021
UBND tỉnh Thừa Thiên Huế công nhận kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm và cấp giấy chứng nhận cho 15 sản phẩm OCOP cấp tỉnh năm 2021.
-
Phú Yên: 6 sản phẩm được chọn xếp hạng OCOP cấp tỉnh năm 2021
Hội đồng OCOP (Chương trình mỗi xã 1 sản phẩm) tỉnh Phú Yên đã chọn đánh giá 2 sản phẩm đạt 4 sao và 4 sản phẩm đạt 3 sao.
-
Quảng Trị: Kêu gọi tiêu thụ sản phẩm OCOP 3 sao giúp nông dân
Khoảng 430 tấn cam K4 ở tỉnh Quảng Trị đang cần sự chung tay của doanh nghiệp, người dân để tiêu thụ trước khi tự rụng và bị hỏng.
-
TT-Huế: Yêu cầu không chạy theo phong trào trong thực hiện Chương trình OCOP
Ngày 16/9, Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, UBND tỉnh vừa chỉ đạo rà soát tổng thể để thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) sát với tình hình thực tế, không chạy theo phong trào.
-
Cô gái xứ Quảng làm nên thương hiệu nức tiếng từ các loại trái cây nhà nông
Sau khi thành công với thương hiệu bột nhàu Best One - thực phẩm cho người bị đau nhức xương khớp, huyết áp,… cô gái Bùi Thị Tuyết Nhung (phường An Phú, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) - chủ Cơ sở Best One tiếp tục dùng chính sản phẩm cây nhà, lá vườn của nông dân tiếp tục ra mắt thị trường nước uống nức tiếng xứ Quảng.