starbucks
-
Từng nộp đơn xin phá sản, Luckin Coffee đã 'đánh bại' Starbucks tại Trung Quốc: Chiến lược cạnh tranh cực kỳ 'cơ bản'
Tính đến tháng 6/2023, chuỗi quán cà phê Luckin Coffee đã chính thức đạt 10.000 chi nhánh, vượt qua Starbucks để trở thành thương hiệu cà phê lớn nhất tại Trung Quốc.
-
Starbucks có tân CEO
Ông Narasimhan tiếp nhận Starbucks trong bối cảnh tình hình kinh doanh của chuỗi cà phê bắt đầu có những khởi sắc sau đại dịch.
-
Starbucks quyết định "đoạn tuyệt" với quảng cáo trên mạng xã hội
Starbucks vừa điền tên mình vào danh sách những nhà quảng cáo lớn tẩy chay quảng cáo trên Facebook nói riêng và mạng xã hội nói chung.
-
Đối thủ của Starbucks tại Trung Quốc vỡ nợ
Luckin - công ty IPO tại Mỹ vào tháng 5 năm ngoái nổi tiếng với chiến lược mở rộng nhanh chóng thông qua việc đốt tiền và mô hình chỉ gọi mang đi hoặc giao hàng. Chỉ trong 2 năm sau khi thành lập, chuỗi này đã có 4.500 địa điểm tại Trung Quốc, vượt số cửa hàng của Starbucks ở đây.
-
Doanh thu của Starbucks tại Trung Quốc sẽ sụt giảm khoảng 50% do virus corona?
Trước khi dịch bệnh bùng phát, công ty dự tính doanh thu tại các cửa hàng mở ít nhất 13 tháng tăng 3%. Hiện tại, họ dự đoán rằng sẽ sụt giảm 50% và rơi xuống khoảng doanh thu từ 400 – 430 triệu USD so với dự tính trước đó.
-
Càn quét thị trường thế giới nhưng đây là lý do Starbucks “thất sủng” ở Việt Nam
Ước tính giá trị 84 tỷ USD, Starbucks dưới sự dẫn dắt của Howard Schultz trở thành đến chế cà phê hùng mạnh nhất thế giới, với hàng ngàn cửa hàng hiện diện ở mọi thành phố lớn ở khắp nơi trên thế giới. Nhưng công cuộc “càn quét” thị trường của Starbuck dường như không mấy suôn sẻ khi chạm ngõ Việt Nam.