thời trang cao cấp
-
Huyền thoại Pierre Cardin: Câu chuyện thương hiệu và khối tài sản 800 triệu USD cuối đời
Nhà thiết kế huyền thoại Pierre Cardin vừa qua đời ở tuổi 98, sau nhiều thập kỷ “làm mưa làm gió” sàn catwalk toàn cầu. Gia đình xác nhận ông trút hơi thở cuối cùng tại một bệnh viện ở Neuilly, Paris, để lại nỗi tiếc nuối lớn lao cho ngành công nghiệp thời trang thế giới.
-
Từ sale sốc đến tiêu hủy hàng tồn, ngành thời trang bán lẻ Mỹ điêu đứng
Nhiều hãng thời trang bán lẻ Mỹ đang loay hoay tìm đầu ra cho số hàng tồn trị giá hàng chục tỷ USD do doanh số giảm mạnh bởi hệ lụy đại dịch Covid-19.
-
Thị trường thời trang cao cấp tại Trung Quốc nóng trở lại sau đại dịch Covid-19
Sau khi Trung Quốc dỡ bỏ hầu hết lệnh phong tỏa trên cả nước, nhu cầu mua sắm hàng thời trang xa xỉ đang dần tăng lên ở thị trường tỷ dân.
-
Ngành thời trang là nạn nhân tiếp theo của virus corona
Khách hàng Trung Quốc đóng góp 40% trong tổng số 363 tỷ USD doanh thu lĩnh vực thời trang cao cấp và 80% tăng trưởng của ngành công nghiệp thời trang toàn cầu. Với sự bùng phát của dịch do virus corona khiến nhiều hãng thời trang cao cấp đang phải đối mặt với rủi ro hụt doanh thu lớn nhất
-
Góc nhìn CEO: Trung Quốc là "tương lai" của thị trường hàng hiệu xa xỉ
Không có gì ngạc nhiên khi Trung Quốc được bình chọn là thị trường ưu tiên hàng đầu của các hãng thời trang, mỹ phẩm xa xỉ trên thế giới trong năm 2019.
-
Goyard - thương hiệu xa xỉ bí ẩn nhất thế giới và chiến lược PR bằng “lời thì thầm dịu dàng”
Những thương hiệu hàng xa xỉ như Louis Vuitton hay Hermès có thể có lịch sử hàng trăm năm và được đông đảo thế giới biết đến, nhưng với giới thượng lưu, chẳng có gì qua mặt nổi Goyard khi nói về sự xa hoa và quyền lực.