tiki
-
STIC và các Tập đoàn Hàn Quốc đầu tư 68 triệu USD vào Tiki
Trong vòng gọi vốn series E 258 triệu đô la của Tiki, STIC và các nhà đầu tư tổ chức Hàn Quốc khác đã cam kết đầu tư lên đến 68 triệu đô la.
-
TP.HCM giãn cách xã hội: Thương mại điện tử "hốt bạc", bán vài chục tấn thực phẩm trong 1 tháng
Sức mua thực phẩm tươi sống, hàng thiết yếu trên các sàn thương mại điện tử Lazada, Tiki… tăng vọt. Dịch vụ đi chợ hộ của các ứng dụng gọi xe công nghệ cũng đắt khách chưa từng thấy.
-
Vải thiều Bắc Giang rực rỡ lên sàn thương mại điện tử, giao dịch thần tốc
Đến thời điểm hiện tại, vải thiều Bắc Giang chính thức giao dịch trên 6 sàn thương mại điện tử gồm: Sendo, Voso (Viettel Post), Tiki, Shopee, Postmart (VNpost), Cuccu.
-
2 startup Việt Nam đáng chú ý nhất Đông Nam Á năm 2020
Nổi bật trong danh sách 13 startup được KrASIA bình chọn có 2 cái tên đến từ Việt Nam gồm: Tiki và AppotaPay.
-
Shopee và Sendo bị phạt vì nhiều gian hàng trục lợi từ dịch Covid-19 do virus corona
Cơ quan chức năng cho biết Shopee và Sendo là 2 sàn thương mại điện tử có nhiều gian hàng tăng giá trục lợi khi bán các sản phẩm khẩu trang, nước rửa tay trong lúc dịch Covid-19 do virus corona.
-
TiKi và Sendo sẽ sáp nhập?
Trang DealStreetAsia đưa tin, Tiki và Sendo đã có các cuộc đàm phán để thảo luận về việc sáp nhập.
-
Sếp Tiki: Năm 2020 dòng vốn cho khởi nghiệp công nghệ có thể sẽ giảm đi nhiều
Theo Tiki, những bất ổn về tình hình vĩ mô, như kinh tế, chính trị toàn cầu, cũng tác động đến dòng vốn, và điều này có thể dẫn đến lượng tiền đầu tư vào các mô hình khởi nghiệp công nghệ sẽ giảm đi đáng kể.
-
“Bão” hoàn tiền và thông điệp “vàng” từ Ngân hàng Nhà nước
Trước sự bùng nổ của thẻ tín dụng và thẻ ATM, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) liên tục có những điều chỉnh nhằm siết lại hoạt động trong lĩnh vực này nhằm hạn chế tình trạng gian lận thẻ đang có chiều hướng gia tăng.
-
"Gã khổng lồ" Amazon chơi bạo, ông lớn thương mại điện tử Việt lao đao
Việc gã khổng lồ thương mại điện tử Amazon bắt tay với đối tác để lập hãng hàng không để giao hàng cho thấy cuộc chiến giành thị phần, giữ chân khách hàng mua sắm online là một yếu tố quan trọng bên cạnh giá cả, số lượng hàng hoá. Với tiềm lực của Amazon, các DN thương mại điện tử Việt Nam sẽ ra sao trong cuộc chiến này?
-
Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam thay đổi ra sao trong quý III năm 2019?
Cuộc chiến dành “miếng bánh” thị phần trên sàn thương mại điện tử Việt Nam ngày một khốc liệt khi có nhiều sự xáo trộn trên bảng xếp hạng thương mại điện tử của các ông lớn Shopee, Tiki, Sendo và Lazada Việt Nam.