xây dựng thương hiệu
-
Quảng Nam: 5.000 cây sưa khoe sắc vàng tại lễ hội “Tam Kỳ - Mùa Hoa Sưa năm 2023
Với hơn 5.000 cây sưa hoa vàng đang vào mùa khoe sắc trên khắp các nẻo đường của thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, nơi đây sẽ diễn ra Lễ hội “Tam Kỳ - Mùa Hoa Sưa năm 2023”.
-
Quảng Nam: Lễ hội “Tam Kỳ - Mùa hoa sưa” năm 2023 diễn ra trong 3 tuần
“Lễ hội “Tam Kỳ - Mùa Hoa Sưa” Tam Kỳ năm 2023 nhằm giới thiệu, quảng bá vẻ đẹp độc đáo của hoa sưa và các hoạt động khác nhằm phục vụ nhu cầu tham quan, du lịch trải nghiệm, hòa mình với thiên nhiên...
-
Tôm Việt Nam khẳng định vị thế tại thị trường Úc
"Người Úc ngày càng ưa dùng tôm Việt Nam, từ nhà hàng cho hệ thống siêu thị lớn của Úc hay các cửa hàng Á châu, tôm Việt Nam hiện diện phong phú". Đây là nhận định của Thương vụ Việt Nam tại Úc.
-
Quảng Nam: Đưa 300 sản phẩm OCOP gắn sao vào TP. Hồ Chí Minh quảng bá
Sự kiện ngày hội sản phẩm Quảng Nam tại TP. Hồ Chí Minh thu hút sự tham gia của các đơn vị là doanh nghiệp, hợp tác xã, với gần 300 sản phẩm OCOP của 18 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn Quảng Nam được trưng bày trong khu nhà chung của tỉnh Quảng Nam.
-
Bảo vệ thành công gạo ST24, ST25 không bị đăng ký nhãn hiệu tại Úc
Cơ quan Quản lý Sở hữu trí tuệ Úc (IP Australia) đã công bố vụ việc đăng ký nhãn hiệu gạo ST24, ST25 với nội dung: “Hết hiệu lực/Không bảo vệ - Lapsed/Not Protected”.
-
Hơn 300 sản phẩm OCOP tại ngày hội sản phẩm Quảng Nam ở TP Đà Nẵng năm 2022
Ngày hội sản phẩm Quảng Nam tại TP Đà Nẵng năm 2022 là hoạt động quảng bá, xúc tiến, kết nối giao thương giữa nhà cung cấp các sản phẩm nông sản và du lịch tỉnh Quảng Nam với người tiêu dùng, doanh nghiệp trong nước và ngoài nước.
-
Quảng Nam: Tam Kỳ công bố 21 hoạt động xuyêt suốt tại lễ hội hoa sưa 2022
Nhằm hưởng ứng năm du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022 và hướng đến xây dựng thương hiệu “Tam Kỳ - Thành phố hoa sưa vàng”, UBND thành phố tổ chức lễ hội “Tam Kỳ - Mùa hoa sưa năm 2022”, lễ hội chính thức diễn ra vào ngày 5/4.
-
Nóng: 1.000 tấn mít được chế biến, tham gia xúc tiến tại Australia
200 tấn mít đông lạnh loại 1, tương đương 1.000 tấn mít nguyên liệu đã được các nhà nhập khẩu, chủ lực là Công ty VINREC Australia, đăng ký tham gia chương trình xúc tiến do Thương vụ Việt Nam tại Australia tổ chức.
-
2 tấn chanh leo nguyên quả đầu tiên chuẩn bị sang Úc
Trong bối cảnh đàm phán chanh leo tươi Việt Nam vào Úc vẫn đang tiếp diễn. Để thúc đẩy thị phần chanh leo Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam, Thương vụ Việt Nam tại Australia chính thức triển khai Chương trình xây dựng hương hiệu chanh leo Việt Nam với việc lần đầu tiên tiếp thị 2 tấn chanh leo cấp đông nguyên quả.
-
Lô dừa sáp Trà Vinh 1 tỷ đồng lần đầu được tiếp thị chính thức tại Úc, vừa bán đã hết veo
Dừa sáp Trà Vinh lần đầu tiên xuất khẩu bằng máy bay sang Úc với số lượng lớn, được phân phối hết sau thời gian ngắn đưa ra tiếp thị. Tổng giá trị lô hàng bán ra tại thị trường tại Úc lên đến 70.000 Đô la Úc (khoảng hơn 1 tỷ đồng).