be
-
Xe ôm công nghệ đồng loạt tăng cước dịp Tết Nguyên đán
Các hãng xe ôm công nghệ Grab và GoViet, be đồng loạt thông báo sẽ áp dụng phụ phí dịp Tết đối với cả ô tô và xe máy, mức cao nhất lên đến 200.000 đồng/chuyến đi tỉnh.
-
Ông Trần Thanh Hải bất ngờ rời ghế CEO ứng dụng gọi xe be
Công ty CP beGroup - đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe be hôm nay bất ngờ thông báo, ông Trần Thanh Hải đã không còn giữ chức vụ này. Ông Hải rời vì trí này là vì lí do cá nhân.
-
Tạm dừng beFood, be dồn lực "quyết đấu" Grab ở mảng vận tải
Thay vì mở rộng thêm dịch vụ giao nhận đồ ăn, beGroup quyết dồn toàn bộ tiềm lực để phát triển mạng vận chuyển, cạnh tranh với đối thủ số 1 hiện nay là Grab.
-
Be giảm 50% tiền thưởng, tài xế tắt app phản đối
Việc Be áp dụng giảm 50% số tiền thưởng so với trước đây khiến nhiều tài xế bức xúc đã kêu gọi nghỉ chạy chuyển qua các hãng xe công nghệ khác.
-
Lozi sẽ chinh phục "trận địa" gọi xe thế nào?
Với khoản đầu tư lên tới 8 chữ số, Lozi tham vọng sẽ tham gia vào "trận địa" gọi xe vốn đang thuộc về một số ông lớn như Grab, Be hay GoViet.
-
Cuộc cạnh tranh giành tài xế của các ứng dụng "xe ôm công nghệ"
Không chỉ kiếm hành khách, các ứng dụng như Grab, Be, Go Việt,... còn phải cạnh tranh trong thị trường tìm tài xế.
-
Không sớm định danh, “cuộc chiến” taxi truyền thống và xe công nghệ còn kéo dài
Theo đánh giá của các chuyên gia, việc dự thảo Nghị định 86 chưa đưa ra được cách giải thích phù hợp cho loại hình dịch vụ ứng dụng kết nối, đặt xe trên thị trường (như Grab, FastGo, Go-Viet,…) gây nhiều bất cập về điều kiện kinh doanh cho doanh nghiệp, cơ quan chức năng khó quản lý.
-
Lê Diệp Kiều Trang rời đi, Go-Viet liệu có bị đối thủ “bỏ rơi”?
Bà Lê Diệp Kiều Trang quyết định rời công ty khi Go-Viet vẫn “dậm chân” với 3 dịch vụ chở khách, giao nhận và giao thức ăn. Go-Viet cũng là thành viên cuối cùng trong "bộ tứ quyền lực" của thị trường gọi xe chưa có ví điện tử.
-
"Soi" chính sách thưởng tài xế của Go-Viet, Grab, Be
Mới đây Go-Viet thay đổi chính sách điểm thưởng và vấp phải nhiều ý kiến phản đối từ tài xế. Điều này khiến cho thị trường gọi xe công nghệ ngày một sôi động hơn khi các hãng xe công nghệ đang tìm cách “giữ chân” tài xế của mình bằng các chế độ tiền thưởng.