dòng sản phẩm
-
Đào, quất xưa rồi, năm nay loại cây này mới là hàng hot chưng Tết
Với mỗi người Việt Nam, thú chơi cây cảnh ngày Tết đã trở thành nét đẹp gắn với bản sắc văn hóa dân tộc. Nắm bắt nhu cầu này, các nhà vườn, hợp tác xã trồng nho tại Ninh Thuận đang chuẩn bị hàng nghìn chậu nho cảnh để đưa ra thị trường vào dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu sắp tới.
-
Mi 11 Pro - mẫu smartphone nhiều cải tiến, ra mắt vào tháng sau
Xiaomi hiện đang chuẩn bị tung ra một biến thể mới trong dòng sản phẩm mới ra mắt có tên gọi Mi 11 Pro.
-
The Terra - An Hưng: Dự án giao dịch sôi động nhất phía Tây Hà Nội năm 2020
Với chiến lược dài hơi, đặt chất lượng lên hàng đầu, chủ đầu tư Văn Phú - Invest đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện dự án The Terra - An Hưng theo đúng cam kết.
-
Cách định giá đất nền để tránh "sập bẫy" sốt ảo
Để tránh các trường hợp đất "nhảy" giá, sốt ảo, vội vàng đầu tư theo tâm lý đám đông, nhà đầu tư đất nền cần có căn cứ để xác định được mức giá đất phù hợp.
-
Vì sao tháng 12 luôn là thời điểm sôi động nhất của thị trường ô tô?
Ngoài các dòng sản phẩm mới, tháng 12 thường là thời điểm được các hãng ô tô tung ra nhiều chương trình ưu đãi giúp khách hàng sở hữu ô tô với chi phí tối ưu nhất.
-
TTC Sugar sẽ phát hành 700 tỷ đồng trái phiếu không tài sản đảm bảo
Công ty Cổ phần Thành Thành Công - Biên Hòa (HoSE: SBT, TTC Sugar) vừa công bố phương án chào bán trái phiếu ra công chúng với tổng mệnh giá tối đa là 700 tỷ đồng với kì hạn 3 năm. Mệnh giá trái phiếu 100.000 đồng/trái phiếu, giá chào bán bằng mệnh giá.
-
Honda Forza 750 - Mẫu maxi-scooter mới giá 13.000 USD
Mẫu xe ga cỡ lớn 750 phân khối gia nhập dòng sản phẩm Forza nhà Honda bên cạnh những đàn em 300 và 125.
-
Khởi nghiệp từ sản phẩm truyền thống để bảo vệ văn hóa của người Dao
Dự án "Gối dược liệu người Dao" gồm các bài thuốc gia truyền của người Dao có tác dụng tốt đối với người sử dụng. Chị Lý Thị Quyên với niềm tin sẽ làm dự án phát triển sản phẩm, để bảo vệ nền văn hoá người Dao.
-
Hà Nội: Hàng trăm đặc sản OCOP quy tụ, nhiều hoạt động hấp dẫn khiến du khách thích thú
"Tại sự kiện, người dân Thủ đô Hà Nội được thưởng thức các sản phẩm thuộc chương trình OCOP và văn hoá ẩm thực mang đậm bản sắc vùng miền biểu trưng cho vùng đồng bằng sông Hồng (ĐBSH), qua đó người tiêu dùng nhận biết và sử dụng các sản phẩm OCOP nhiều hơn".
-
Người nỗ lực thay đổi thói quen tiêu dùng bột trong chế biến bánh truyền thống
Là nhà sản xuất dòng bột trộn sẵn thương hiệu Mikko đầu tiên tại Việt Nam, đến nay Công ty Liên doanh Bột quốc tế Intermix TP.HCM đã xuất khẩu loại bột bánh truyền thống Việt Nam Hương xưa đến hơn 30 nước trên thế giới.