thị trường Đông Nam Á
-
Hyundai Santa Fe 2024 tại thị trường Đông Nam Á có gì đáng chú ý?
Mẫu xe Hyundai Santa Fe 2024 vừa chào sân thị trường Đông Nam Á với với 2 tùy chọn động cơ và một số trang bị nổi bật như đèn viền nội thất, camera hành trình, hệ thống quét vân tay, khóa kỹ thuật số,...
-
Việt Nam nhập khẩu thủy sản từ các thị trường tăng vọt
Theo số liệu thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan, kim ngạch nhập khẩu thủy sản các loại về Việt Nam trong năm 2022 đạt trên 2,72 tỷ USD, tăng mạnh 36,6% so với năm 2021.
-
Viettel Global đạt doanh thu gần nửa tỷ USD trong 6 tháng đầu năm 2022
Thị trường châu Phi tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ đóng góp lớn vào kết quả chung của Viettel Global.
-
Tỷ phú Trần Bá Dương hợp tác với Daimler Bus ra dòng xe Bus Mercedes-Benz
Nhận thấy tiềm năng to lớn cho các sản phẩm xe bus tại thị trường Đông Nam Á, từ năm 2018, Thaco Auto và Daimler đã triển khai hợp tác trong dự án phát triển xe bus Mercedes Benz tại Việt Nam và hướng tới mục tiêu xuất khẩu sang các nước khu vực.
-
Đại gia công nghệ Singapore từ bỏ cuộc chiến ví điện tử ở Đông Nam Á vì tốn kém quá
Chi phí bỏ ra quá cao để thâm nhập và cạnh tranh ở thị trường Đông Nam Á đã khiến đại gia công nghệ Razer của Singapore tuyên bố đóng cửa ví điện tử Razer Pay vào cuối tháng 9.
-
Tăng cường đầu tư vào Đông Nam Á, SoftBank muốn tìm kiếm 'Grab thứ hai'
Khi trở lại thị trường khởi nghiệp Đông Nam Á, SoftBank tham vọng lặp lại thành công đã đạt được trong thương vụ đầu tư vào Grab, một dự án khởi nghiệp công nghệ có trụ sở tại Singapore hiện là hãng gọi xe phổ biến bậc nhất khu vực.
-
Honda Forza 250 2021 giá 143 triệu đồng, có thể sớm về Việt Nam
Sự mở rộng của Honda Forza 250 2021 tại thị trường Đông Nam Á cho thấy rất có thể trong nay mai mẫu xe ga này sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam.
-
Honda Jazz 2021 trình làng trực tuyến, giá bán hơn 1,6 tỷ đồng
Ngày 28/1/2021 vừa qua, nhà phân phối Kah Motor đã chính thức giới thiệu Honda Jazz 2021 tại thị trường Đông Nam Á, cụ thể là Singapore.
-
Gặp khó tại Mỹ và EU, DN Trung Quốc quay về thị trường Đông Nam Á
Căng thẳng thương mại Mỹ - Trung lên đỉnh, chi phí sản xuất và kinh doanh trong nước leo thang là một trong hàng loạt yếu tố đang thúc đẩy các công ty Trung Quốc tìm kiếm những cơ hội đa dạng hóa hoạt động tại một số thị trường khác như Singapore nói riêng và Đông Nam Á nói chung.
-
Oppo đánh bại Samsung, giành ngôi vương tại thị trường smartphone Đông Nam Á
Chiến lược kinh doanh các sản phẩm smartphone giá rẻ trong thời kỳ dịch Covid-19 đã giúp cho Oppo dễ dàng đoạt được vị trí dẫn đầu tại thị trường Đông Nam Á.