thương mại điện tử
-
Jack Ma tạo ra đế chế thanh toán 200 tỷ USD như thế nào
16 năm trước, khi Jack Ma ra mắt dịch vụ thanh toán cho đế chế thương mại điện tử Alibaba, rất ít người cho rằng ông sẽ thành công.
-
Công ty Unimex Hà Nội làm ăn ra sao khi có cựu lãnh đạo bị khởi tố?
Công ty Unimex Hà Nội hoạt động trong 4 lĩnh vực chính gồm xuất nhập khẩu, sản xuất, đầu tư và thương mại điện tử.
-
‘Hết thời’ ở trong nước, cao Sao Vàng kinh doanh ra sao?
Khoảng 2 thập niên qua, thương hiệu cao Sao Vàng gần như vắng bóng trên thị trường nội địa. Tuy nhiên, gần đây cao Sao Vàng lại gây sốt trên các trang thương mại điện tử quốc tế.
-
Bánh trung thu nhà làm: Có an toàn như quảng cáo?
Rằm tháng 8 là cơ hội duy nhất trong năm để thị trường bánh trung thu trở nên sôi nổi, nhộn nhịp. Với sự phát triển của các sàn thương mại điện tử, dường như người tiêu dùng đang “đi lạc” trong “mê cung bánh”
-
Nước mắm lên sàn ra thế giới
Nước mắm Việt Nam đang chinh phục thị trường toàn cầu thông qua các sàn thương mại điện tử, đặc biệt là trong điều kiện khó khăn hiện nay.
-
Amazon dùng trí tuệ nhân tạo để chặn hàng giả
Amazon cho biết, công cụ của họ quét danh sách hơn 5 tỉ sản phẩm/ngày, vì vậy, hiệu quả tăng gấp 100 lần so với việc gỡ bỏ các sản phẩm theo thông báo từ các thương hiệu.
-
Chạy đua e-Logistics hậu Covid-19
Các đơn vị logistics cũ lẫn mới đang cật lực chuyển mình để đón sóng nhu cầu của nền kinh tế số ngày một tăng nhờ "cú hích Covid-19".
-
Nở rộ app công nghệ: Ham có nhà lầu xe hơi, vỡ mộng mất trắng tiền tỷ
Các loại hình đầu tư lừa đảo, mang danh nghĩa app công nghệ hay đầu tư,... mọc lên như nấm, khiến không ít người mất tiền và rơi vào cảnh khốn đốn.
-
Tiết lộ chiêu kinh doanh độc đáo của tỉ phú bí ẩn vừa trở thành người giàu nhất Trung Quốc
Với triết lý kinh doanh "khác người", tỉ phú Zhong Shanshan - ông chủ công ty nước đóng chai Nongfu Spring - vừa trở thành một trong những người giàu nhất Trung Quốc.
-
Chuyện về cô gái khởi nghiệp khi 17 tuổi
Đam mê kinh doanh từ khi còn là cô bé thích chơi đồ hàng, Bùi Thị Quỳnh Anh (sinh năm 2002) ở Đan Phượng, Hà Nội đã hun đúc ý chí để tạo cho mình một thương hiệu giày khi còn đang là học sinh phổ thông.