vinamilk
-
Vinamilk mang đến Hội nghị sữa Châu Á hành trình xây dựng tình yêu thương hiệu với câu chuyện “33 năm – Tình yêu Dielac”
Ngày 27-28/10/2022, Hội nghị sữa Châu Á lần thứ 6 đã được tổ chức tại Singapore với sự tham dự của hơn 250 khách mời đến từ các tổ chức, các doanh nghiệp ngành sữa của hơn 10 nước Châu Á.
-
Vinamilk – thương hiệu tỷ USD duy nhất trong Top 25 thương hiệu F&B dẫn đầu của Forbes Việt Nam
Sở hữu uy tín về chất lượng và thương hiệu qua 46 năm, song song với việc không ngừng nghiên cứu phát triển để ra mắt nhiều sản phẩm mới, tiên phong nắm bắt xu hướng tiêu dùng đã giúp Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Top 25 thương hiệu dẫn đầu ngành thực phẩm và đồ uống - theo Forbes Vietnam công bố.
-
Vinamilk: Doanh thu quý III/2022 ổn định, dòng tiền từ hoạt động kinh doanh cải thiện
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) công bố báo cáo tài chính Quý III/2022 với tổng doanh thu hợp nhất đạt 16.094 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 2.363 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng, công ty hoàn thành lần lượt 70,2% và 69,1% kế hoạch năm.
-
Hơn 155 nghìn sản phẩm Vinamilk được gửi đến cho người dân vùng lũ 3 tỉnh miền Trung
Từ ngày 20-22/10 vừa qua, nhằm chia sẻ với người dân các tỉnh thành bị lũ lụt do ảnh hưởng bởi cơn bão số 4 và số 5, Vinamilk đã ủng hộ hơn 155 ngàn sản phẩm dinh dưỡng các loại với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng thông qua Mặt trận tổ quốc các tỉnh Quảng Nam, Đà Nẵng và Sở GD-ĐT tỉnh Thừa Thiên Huế.
-
Vinamilk là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất Việt Nam và là thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới
Ngày 21/9/2022, tại Hà Nội, danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đã chính thức được Brand Finance – công ty định giá Thương hiệu hàng đầu thế giới của Anh, có văn phòng tại nhiều quốc gia, công bố.
-
Tín hiệu tích cực ngày càng rõ, Vinamilk đón đà hồi phục trong cuối năm 2022 - đầu năm 2023?
Nhu cầu tiêu thụ được dự báo dần hồi phục từ nửa cuối năm 2022 và đầu năm 2023 trong khi giá nguyên liệu đầu vào có xu hướng giảm sẽ hỗ trợ biên lợi nhuận của Vinamilk trong thời gian tới.
-
CEO Vinamilk Mai Kiều Liên: "Cạnh tranh tạo ra động lực phát triển và người tiêu dùng được hưởng lợi nhiều nhất"
46 năm gắn bó với Vinamilk, bà Mai Kiều Liên luôn giữ tư tưởng cấp tiến: “Cạnh tranh tạo ra động lực phát triển và người tiêu dùng được hưởng lợi nhiều nhất”...
-
Vinamilk và CLB Điều dưỡng trưởng VN triển khai lớp tập huấn chăm sóc sức khỏe trẻ em và người cao tuổi
Công ty CP sữa Việt Nam (Vinamilk) và ngành hàng sữa bột đã đồng hành cùng Câu lạc bộ Điều dưỡng trưởng Việt Nam để tổ chức chương trình tập huấn với nội dung “Truyền thông, giáo dục sức khỏe về dinh dưỡng cho người bệnh và tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả Thông tư 31/2021/TT-BYT quy định hoạt động điều dưỡng trong bệnh viện”.
-
CEO Vinamilk Mai Kiều Liên: Bản lĩnh, sáng tạo và luôn mang tinh thần “khởi nghiệp”
Trong hơn 46 năm làm việc tại Vinamilk, trong đó có 3 thập kỉ ở cương vị Tổng Giám đốc, bà Mai Kiều Liên được biết đến như một lãnh đạo nổi tiếng với tinh thần luôn đổi mới sáng tạo, không ngại thay đổi.
-
Vinamilk và CEO Mai Kiều Liên được vinh danh trong chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022
Ngày 12/10 tại Hà Nội, trong sự kiện Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022, Vinamilk đã được vinh danh với vị trí dẫn đầu trong Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2022.