vinamilk
-
Nhận diện thương hiệu mới của Vinamilk "phủ xanh" mạng xã hội
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.
-
Vinamilk (VNM) "hé lộ" lợi nhuận sơ bộ 6 tháng, ước giảm gần 6% so với cùng kỳ
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk; HoSE: VNM) vừa công bố kết quả kinh doanh sơ bộ quý II/2023. Vinamilk sẽ công bố BCTC 6 tháng đầu năm 2023 vào ngày 28/7 tới.
-
Vinamilk: Nhận thức sẽ quyết định hành động chuyển đổi xanh ở mỗi doanh nghiệp
Net Zero không phải là một cuộc chơi xa xỉ của những "người giàu". Đây là trách nhiệm và cả quyền lợi của từng cá nhân, doanh nghiệp, đi từ nhận thức về một tương lai xanh và bền vững hơn.
-
Phân tích chất lượng lợi nhuận hơn 8.000 tỷ đồng của Vinamilk
Chất lượng lợi nhuận của một công ty được đánh giá dựa trên nhiều chỉ tiêu, trong đó dòng tiền từ hoạt động kinh doanh, được đo lường tương quan với lợi nhuận sau thuế, là thuật ngữ quen thuộc để đánh giá. Chỉ số này thể hiện khả năng tạo ra tiền trong hoạt động kinh doanh nội tại, cũng như sức khỏe tài chính của doanh nghiệp.
-
Sữa "quốc dân" Ông Thọ của Vinamilk tạo sức hút ấn tượng tại Trung Quốc
Sữa Ông Thọ lần đầu được Vinamilk giới thiệu ra thị trường quốc tế cách đây gần 20 năm, tính đến nay, đã có hơn 3.700 container sữa đặc - tương đương 250.000 tấn sản phẩm, đã được xuất khẩu đến 35 quốc gia và vùng lãnh thổ, đem lại giá trị 235 triệu USD doanh thu xuất khẩu.
-
Vinamilk chia sẻ câu chuyện “truyền cảm hứng” về ngành sữa Việt Nam và nhận giải thưởng lớn tại Anh Quốc
Tại Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 16 tổ chức tại London, Anh Quốc trong 2 ngày 21-22/6 vừa qua, Vinamilk, đại diện cho Việt Nam và cũng là doanh nghiệp duy nhất đến từ khu vực Đông Nam Á, đã mang đến câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình phát triển của ngành sữa Việt Nam song hành cùng với đất nước.
-
Ngành sữa Việt tiến ra sân chơi thế giới, tận dụng tối đa cơ hội và lợi thế
Song song với việc phát triển thị trường nội địa, công ty sữa hàng đầu Việt Nam tích cực khai thác các cơ hội để mở rộng kinh doanh tại các thị trường quốc tế, thông qua hoạt động đầu tư vào các chi nhánh nước ngoài và xuất khẩu.
-
Vinamilk là công ty sữa đầu tiên tại Việt Nam có nhà máy và trang trại đạt chứng nhận trung hòa carbon
Ngày 26/5/2023, tại Nghệ An, Công ty CP sữa Việt Nam Vinamilk đã công bố chính thức lộ trình tiến đến Net Zero 2050 với chương trình hành động "Vinamilk Pathway to Dairy Net Zero 2050"(Vinamilk hướng đến Net Zero 2050).
-
Vinamilk dẫn đầu Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2022 của CareerBuilder
Liên tục triển khai những chính sách tiên tiến hướng đến hoàn thiện môi trường làm việc, đem lại cơ hội phát triển cho người lao động ngay cả trong những giai đoạn thách thức của nền kinh tế, công ty Vinamilk được tổ chức Career Builder bình chọn là doanh nghiệp dẫn đầu trong Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2022.
-
Vinamilk trả cổ tức năm 2022 bằng tiền lên đến 94% lợi nhuận, mục tiêu doanh thu năm 2023 kỷ lục
Ngày 25/4/2023, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2023 theo hình thức trực tuyến, với giao diện đổi mới tạo sự thuận tiện và trải nghiệm ngày càng tốt cho cổ đông tham dự. Đây là đại hội kết thúc năm đầu tiên của giai đoạn chiến lược 05 năm 2022-2026.