vinamilk

  • Vinamilk đã chi thêm hơn 148 tỷ đồng để gom cổ phiếu GTNfoods

    Vinamilk đã chi thêm hơn 148 tỷ đồng để gom cổ phiếu GTNfoods

    Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk, HoSE: VNM) thông báo đã mua thêm 6,6 triệu cổ phiếu Công ty GTNfoods (HoSE: GTN), nâng tổng số lượng nắm giữ lên 107,9 triệu cổ phiếu GTN, tương ứng tỷ lệ 43,15%.

  • Vào thị trường Trung Quốc, Vinamilk lãi trên 30 tỷ mỗi ngày

    Vào thị trường Trung Quốc, Vinamilk lãi trên 30 tỷ mỗi ngày

    Báo cáo tài chính của CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) cho thấy, doanh thu thuần đạt trên 42.000 tỷ đồng và lãi ròng gần 8.380 tỷ đồng 9 tháng. Đáng chú ý, sự tăng trưởng doanh thu của Vinamilk trong 9 tháng đầu năm đến từ cả thị trường trong nước và nước ngoài.

  • 10 nữ doanh nhân "quyền lực" nhất Việt Nam

    10 nữ doanh nhân "quyền lực" nhất Việt Nam

    Đây là những nữ doanh nhân quyền lực đang chèo lái doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, tạo ra việc làm và doanh thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm. Bằng nhiều cách khác nhau, họ đang góp phần làm thay đổi diện mạo kinh tế Việt Nam cũng như cái nhìn về phụ nữ thời hiện đại.

  • Vinamilk đại diện Châu Á trình bày về xu hướng sữa organic

    Vinamilk đại diện Châu Á trình bày về xu hướng sữa organic

    Công ty Cổ phần sữa Việt Nam là đại diện duy nhất của khu vực Châu Á được ban tổ chức hội nghị sữa toàn cầu mời để chia sẻ về: “Câu chuyện thành công về phát triển các sản phẩm dinh dưỡng Organic”.

  • Cổ phiếu Vinamilk: Vì sao nên nỗi...

    Cổ phiếu Vinamilk: Vì sao nên nỗi...

    Từng là một trong những cổ phiếu blue-chips quan trọng nhất thị trường, thuộc dạng “phải có” của các quỹ đầu tư, VNM trong gần hai tháng qua lại là một trong những cổ phiếu tệ nhất trong nhóm VN30.

  • Bắt tay Fonterra, Coca-Cola chen chân vào “địa phận” của Vinamilk, TH True Milk

    Bắt tay Fonterra, Coca-Cola chen chân vào “địa phận” của Vinamilk, TH True Milk

    Thị trường sữa Việt Nam vốn có độ cạnh tranh cao với sự xuất hiện của các các thương hiệu lớn trên thế giới như Nestle Abbott và các thương hiệu hàng đầu Việt Nam như Vinamilk, TH True milk, nay sẽ có thêm áp lực cạnh tranh khi Coca-Cola và Fonterra bắt tay nhau cho ra mắt dòng sản phẩm sữa với thương hiệu Nutriboost và chọn Việt Nam là thị trường đầu tiên trên toàn thế giới cho lần ra mắt này.

  • Vinamilk đặt kế hoạch doanh thu tăng 7% trong năm 2019

    Vinamilk đặt kế hoạch doanh thu tăng 7% trong năm 2019

    Thực tế, năm 2017 và năm 2018, Vinamilk đã dành khoảng 70% lợi nhuận sau thuế hợp nhất của cổ đông công ty mẹ (lãi ròng) để chia cổ tức cho cổ đông.

  •  “Hoa hậu bò sữa Mộc Châu” từ chối đề nghị chào mua của Vinamilk

    “Hoa hậu bò sữa Mộc Châu” từ chối đề nghị chào mua của Vinamilk

    Sau khi công ty Vinamilk quyết định mua 49% cổ phần của công ty CTNfoods, cuộc họp cổ đông đã được diễn ra và kết quả thu được hoàn toàn bất ngờ.