cảng hàng không
-
Bộ GTVT xin lùi thời hạn báo cáo đề án xã hội hóa đầu tư sân bay
Bộ GTVT vừa báo cáo Thủ tướng Chính phủ về Đề án xã hội hóa, đầu tư theo phương thức PPP khai thác các cảng hàng không.
-
Dự án sân bay Quảng Trị: Lo ngại về khả năng thu xếp tín dụng
Bộ Kế hoạch và Đầu tư vừa đề nghị UBND tỉnh Quảng Trị giải trình, hoàn thiện hồ sơ Báo cáo Nghiên cứu khả thi Dự án thành phần 2 Cảng hàng không Quảng Trị theo hình thức PPP.
-
Đề xuất xây mới nhà ga T2 sân bay Vinh - Nghệ An
Cục Hàng không Việt Nam vừa trình Bộ GTVT việc phê duyệt điều chỉnh quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Vinh, tỉnh Nghệ An giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
-
Xử lý nghiêm buôn lậu, gian lận thương mại qua các sân bay
Nhằm tăng cường kiểm tra, giám sát, phối hợp lực lượng, bảo đảm phát hiện, xử lý kịp thời các hành vi buôn lậu, gian lận thương mại, vận chuyển trái phép hàng hóa qua cảng hàng không quốc tế, Bộ GTVT vừa yêu cầu các đơn vị tăng cường các biện pháp an ninh.
-
Yên Bái muốn làm sân bay tại vị trí nào?
Lãnh đạo tỉnh Yên Bái cho biết, vị trí chức năng của sân bay Yên Bái nằm trong mạng Cảng hàng không dân dụng toàn quốc là Cảng hàng không nội địa.
-
Xây dựng sân bay Ninh Bình phải cân nhắc nhiều yếu tố
Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế xã hội, UBND tỉnh Ninh Bình đề xuất đầu tư xây dựng sân bay tại địa phương này và đã được Bộ GTVT ủng hộ, tuy nhiên, một số chuyên gia vẫn còn băn khoăn về việc này.
-
Bộ GTVT xây dựng sân bay tại tỉnh Ninh Bình
Bộ GTVT ủng hộ và đề nghị UBND tỉnh Ninh Bình rà soát các quy hoạch có liên quan, phối hợp với Bộ Quốc phòng nghiên cứu, xác định vị trí để bổ sung trong quy hoạch của tỉnh về sân bay.
-
Cảng hàng không Phù Cát sẽ được nâng cấp ra sao?
Giai đoạn 1, Cảng hàng không Phù Cát được đề xuất đầu tư xây dựng mở rộng sân đỗ từ 7 chỗ đậu hiện nay lên 14 chỗ đậu, với 11 chỗ đậu máy bay Code C và 3 chỗ đậu máy bay Code E.
-
Cần trên 400.000 tỷ đồng đầu tư 28 sân bay, vai trò tư nhân ở đâu?
Chiều ngày 4/11, tại buổi tọa đàm huy động nguồn lực xã hội đầu tư Cảng hàng không do Bộ GTVT tổ chức, các chuyên gia, nhà quản lý và lãnh đạo Bộ GTVT đã nêu ra nhiều vấn đề trong việc kêu gọi đầu tư xây dựng sân bay.
-
Tư nhân đầu tư xây dựng sân bay chỉ tính 1-2 năm thu hồi vốn là “không làm được”
Chiều ngày 4/11, tại buổi tọa đàm huy động nguồn lực xã hội đầu tư Cảng hàng không do Bộ GTVT tổ chức, Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Phạm Văn Hảo khẳng định: "Đầu tư cảng hàng không, không phải chỉ là 1-2 năm là thu hồi vốn được, lãi ngay được".