Go Viet
-
Bà Lê Diệp Kiều Trang đầu tư vào startup xe đạp sợi carbon, nặng chỉ hơn 1kg
Startup xe đạp làm bằng corbon fiber (sợi carbon) đầu tiên trên thế giới có thiết kế liền khung từ sợi carbon, trọng lượng chưa tới 1kg sẽ được bà Lê Diệp Kiều Trang, cựu CEO Go-Viet cùng chồng đầu tư trong thời gian sắp tới.
-
Cuộc cạnh tranh giành tài xế của các ứng dụng "xe ôm công nghệ"
Không chỉ kiếm hành khách, các ứng dụng như Grab, Be, Go Việt,... còn phải cạnh tranh trong thị trường tìm tài xế.
-
Liệu thị trường gọi xe Việt Nam có đang tăng trưởng bền vững?
Mặc dù thị trường gọi xe vẫn đang tiếp tục tăng trưởng, nhưng ABI Research cho rằng các nền tảng gọi xe trên toàn thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng đang phải đối mặt với nguy cơ thua lỗ rất cao.
-
Công ty mẹ Go-Viet “lấn sân” thị trường stream video, cạnh tranh với Netflix
Gã khổng lồ công nghệ Go-Jek vừa ra mắt dịch vụ stream video có tên GoPlay, chính thức tham gia thị trường nội dung trực tuyến.
-
Lê Diệp Kiều Trang rời đi, Go-Viet liệu có bị đối thủ “bỏ rơi”?
Bà Lê Diệp Kiều Trang quyết định rời công ty khi Go-Viet vẫn “dậm chân” với 3 dịch vụ chở khách, giao nhận và giao thức ăn. Go-Viet cũng là thành viên cuối cùng trong "bộ tứ quyền lực" của thị trường gọi xe chưa có ví điện tử.
-
Vì sao Lê Diệp Kiều Trang rời Go-Viet chỉ sau 5 tháng?
“Đầu quân” cho Go-Viet trên cương vị Tổng giám đốc kể từ tháng 4/2019, “cô gái vàng” Lê Diệp Kiều Trang sẽ rời khỏi vị trí này chỉ sau 5 tháng điều hành và để lại ghế trống chưa có người thay.
-
"Soi" chính sách thưởng tài xế của Go-Viet, Grab, Be
Mới đây Go-Viet thay đổi chính sách điểm thưởng và vấp phải nhiều ý kiến phản đối từ tài xế. Điều này khiến cho thị trường gọi xe công nghệ ngày một sôi động hơn khi các hãng xe công nghệ đang tìm cách “giữ chân” tài xế của mình bằng các chế độ tiền thưởng.