mua sắm trực tuyến
-
Chạy đua e-Logistics hậu Covid-19
Các đơn vị logistics cũ lẫn mới đang cật lực chuyển mình để đón sóng nhu cầu của nền kinh tế số ngày một tăng nhờ "cú hích Covid-19".
-
'Tranh tối tranh sáng' của bán hàng livestream ở Việt Nam
Livestream đang giúp nhà bán hàng chân chính lẫn giới kinh doanh lậu "phất lên", còn người mua không tỉnh táo dễ rơi vào "ma trận".
-
Bán hàng trực tuyến hưởng lợi từ dịch Covid
19 đã đẩy nhanh quá trình chuyển đời sống sang trực tuyến. Miếng bánh thương mại điện tử ngày một lớn, nhiều người chơi cố 'chen chân'.
-
Jack Ma và các tỷ phú công nghệ TQ ồ ạt bán cổ phiếu, kiếm hàng tỷ USD
Người sáng lập Alibaba, Tencent và Pinduoduo bán hoặc chuyển nhượng cổ phần của những công ty họ sáng lập, thu về hàng tỷ USD tiền mặt.
-
BigC, Coopmart, Vinmart, Bách Hóa Xanh tăng trưởng ra sao về lượng giao dịch trong Covid-19?
BigC tăng 67%, Vinmart tăng 30% và các hệ thống của Coopmart tăng 16% về lượng giao dịch trong giai đoạn ảnh hưởng của Covid-19.
-
Alibaba đầu tư 1,4 tỷ USD vào hệ thống AI cho loa thông minh
Thông báo này được đưa ra khi gã khổng lồ thương mại điện tử tiếp tục đẩy mạnh vào các công nghệ và lĩnh vực kinh doanh mới ngoài mảng kinh doanh mua sắm trực tuyến.
-
Việt Nam đặt mục tiêu đạt được 35 tỷ USD thương mại điện tử vào năm 2025
Doanh số thương mại điện tử sẽ tăng 25% và chiếm 10% so với tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước.
-
Tung chiêu “kéo” khách, ngân hàng online “phất” nhờ dịch covid-19
Theo đại diện nhiều ngân hàng, kể từ khi bùng phát dịch Covid-19 do virus corona, lượng khách giao dịch điện tử đã tăng đáng kể cả số lượng lẫn giá trị giao dịch. Thậm chí, tỷ lệ tăng giao dịch online tăng tới 40% so với thông thường.
-
Bose đóng cửa 119 cửa hàng tại nhiều thị trường trên toàn cầu
Bose đóng cửa hàng loạt cửa hàng cùng lúc tại các thị trường Bắc Mỹ, EU, Nhật Bản và Úc do thói quen mua sắm của người tiêu dùng thay đổi.
-
Doanh số bán lẻ mùa nghỉ lễ của Mỹ tăng kỷ lục, Trump đăng tweet ăn mừng
Người tiêu dùng Mỹ đang chi tiêu cho mua sắm trực tuyến nhiều hơn khi doanh số các sàn thương mại điện tử đạt mức cao kỷ lục trong kỳ mua sắm cuối năm, một báo cáo mới được Mastercard Inc công bố hôm 25/12 cho hay.