ocop
-
Nhiều sản phẩm OCOP ở Quảng Nam được khách hàng ưa chuộng làm quà Tết
Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 là thời điểm sức mua tăng cao, nhiều chủ thể OCOP trên địa bàn tỉnh Quảng Nam đã chuẩn bị hàng với số lượng lớn, thiết kế các giỏ quà tặng bắt mắt để phục vụ nhu cầu của khách hàng.
-
Quảng Nam: Chương trình OCOP góp phần thay đổi tư duy phát triển kinh tế nông thôn
Sau 6 năm triển khai, chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) của tỉnh Quảng Nam đã góp phần làm thay đổi tư duy sản xuất nông nghiệp của người dân, nâng cao giá trị sản phẩm, từng bước đưa thương hiệu địa phương vươn ra thị trường trong nước và quốc tế.
-
Quảng Nam tập trung hỗ trợ các chủ thể OCOP, phát triển sản phẩm theo chiều sâu
Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) do tỉnh Quảng Nam triển khai thực hiện qua 6 năm đã có 395 sản phẩm được gắn sao OCOP... đem lại giá trị kinh tế cao. Kết quả này góp phần phát triển kinh tế khu vực nông thôn, đời sống người dân ngày càng được nâng cao.
-
Quảng Nam: Đẩy mạnh kết nối cung – cầu, hướng đến xuất khẩu sản phẩm OCOP
Quảng Nam là tỉnh nằm trong tốp đầu về triển khai thực hiện Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) trên phạm vi cả nước, đứng đầu khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Với tổng sản phẩm được công nhận đạt chuẩn OCOP là 395 sản phẩm.
-
Quảng Nam: Tiên Phước nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP hướng đến xuất khẩu
Qua gần 6 năm triển khai Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), huyện Tiên Phước là địa phương dẫn đầu toàn tỉnh Quảng Nam về số lượng và chất lượng sản phẩm. Đến nay, huyện có 35 sản phẩm đạt 3-4 sao cấp tỉnh, trong đó có 15 sản phẩm 4 sao và 20 sản phẩm đạt 3 sao.
-
Chương trình OCOP tạo hướng phát triển kinh tế mới cho người dân Quảng Ngãi
UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa ban hành Quyết định về Công nhận kết quả đánh giá, phân hạng và cấp Giấy chứng nhận sản phẩm đạt hạng OCOP 4 sao năm 2023 cho 10 sản phẩm của 8 chủ thể.
-
Khánh Hòa: Có 133 sản phẩm của 72 chủ thể tham gia Chương trình OCOP
Theo kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm của Hội đồng OCOP cấp tỉnh, sản phẩm rong nho tách nước Trí Tín của Công ty TNHH Trí Tín (Ninh Hải, thị xã Ninh Hòa) đạt 5 sao.
-
Quảng Ngãi chi tiền tỷ tổ chức quảng bá sản phẩm OCOP, hiệu quả thế nào?
Trước thắc mắc về việc thời gian qua, tỉnh Quảng Ngãi đã chi tiền tỷ ngân sách, tổ chức các sự kiện giới thiệu và quảng bá sản phẩm OCOP địa phương, nhưng hiệu quả mang lại có tương xứng? PV Etime đã tìm hiểu vấn đề này.
-
Lần đầu tiên OCOP Quảng Ngãi được “chắp” đôi cánh lớn để vươn cao và bay xa hơn
“SAO OCOP HỘI TỤ & LAN TOẢ” là sự kiện truyền thông có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, mà tỉnh Quảng Ngãi tổ chức, để đánh dấu một cuộc hành trình gần nữa thập kỷ thực hiện chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” của tỉnh nhà.
-
Đà Nẵng: Hàng chục gian hàng tham gia quảng bá sản phẩm OCOP, sinh vật cảnh quận Liên Chiểu năm 2023
Ngày 15/12, tại Quảng trường Trung tâm hành chính quận Liên Chiểu, UBND quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng đã phối hợp với Hội Nông dân quận tổ chức Chương trình quảng bá sản phẩm sinh vật cảnh, sản phẩm OCOP, đặc trưng – Liên Chiểu năm 2023.