Tập đoàn Kido
-
KIDO ra mắt kênh mua sắm, giải trí trên TikTok nhằm kích hoạt tiêu dùng
Tập đoàn KIDO vừa ra mắt dự án Entertainment & E-commerce (E2E) trên nền tảng TikTok, đặt mục tiêu trở thành kênh thương mại giải trí, review ẩm thực, thời trang… để kích hoạt tiêu dùng, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại đầu tiên trên nền tảng social.
-
Kido (KDC) mua 25% công ty sở hữu thương hiệu bánh bao Thọ Phát
HĐQT Tập đoàn Kido (KDC) vừa thông qua chủ trương sẽ đầu tư để nắm quyền chi phối tại công ty sở hữu Thương hiệu bánh bao Thọ Phát.
-
Kido (KDC) chốt ngày tạm ứng cổ tức năm 2022 bằng tiền tỷ lệ 6%
Tập đoàn Kido (HoSE: KDC) thông báo ngày 22/8 là ngày đăng ký cuối cùng lập danh sách cổ đông thực hiện tạm ứng cổ tức năm 2022.
-
Tập đoàn KIDO quyết nghị đầu tư 61 tỷ đồng vào chuỗi Chuk Chuk
Hội đồng quản trị của Tập đoàn KIDO đã thông qua góp 61 tỷ đồng, tương đương 61% vốn vào CTCP Đầu tư Thương mại TTV, đơn vị đầu tư và phát triển chuỗi cửa hàng thức uống cùng các sản phẩm đi kèm Chuk Chuk.
-
KIDO: Chuyển đổi mô hình kinh doanh, trình kế hoạch chia thưởng 10% và lợi nhuận tăng 92%
Theo mô hình mới, Tập đoàn KIDO sẽ đảm nhận thực hiện phân phối, bán sản phẩm của các công ty thành viên ra thị trường; các công ty thành viên chủ yếu thực hiện sản xuất và bán sản phẩm cho KIDO.
-
Tập đoàn Kido báo lãi ròng gần 331 tỷ đồng, tăng 60% trong năm 2020
Công ty cổ phần Tập đoàn Kido (Mã: KDC) vừa công bố kết quả kinh doanh với doanh thu thuần 2020 đạt 8.322 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế gần 331 tỷ đồng; tăng lần lượt 15% và 60% so với năm 2019.