thị trường mỹ
-
Xuất khẩu đồ gỗ Việt sa sút liên tiếp vì lạm phát
Các quốc gia thắt chặt chính sách tín dụng do lạm phát có xu hướng tăng dẫn đến nhu cầu tiêu dùng các mặt hàng đồ gỗ nội thất giảm mạnh.
-
Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ bị ảnh hưởng vì lạm phát
Tháng 7 giá trị xuất khẩu thủy sản sang thị trường Mỹ giảm 30,5% so với cùng kỳ năm trước, tương đương 163,9 triệu USD.
-
Lạm phát leo thang ở Mỹ đe doạ tăng trưởng lợi nhuận nửa cuối năm của Vĩnh Hoàn
Mỹ hiện là thị trường chính của Vĩnh Hoàn và giá bán tại Mỹ là cao nhất trong tất cả các thị trường. Trong bối cảnh áp lực lạm phát đè nặng lên nền kinh tế Mỹ khiến nhu cầu tiêu dùng giảm tốc là rủi ro tới tăng trưởng nửa cuối năm của Vĩnh Hoàn.
-
Xuất khẩu hạt điều sẽ ngày càng khó khăn
Xuất khẩu điều sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn như lạm phát ở các thị trường chính như Mỹ, EU leo thang, cước vận tải tăng trong khi giá điều đi ngang. 6 tháng đầu năm 2022, xuất khẩu hạt điều của Việt Nam giảm 9,1% về lượng và giảm 9,2% về trị giá so với cùng kỳ năm 2021.
-
Xuất khẩu thủy sản: Sức mua giảm ở thị trường Mỹ, phải chờ đến Lễ Tạ ơn
Dịch Covid-19 và chiến sự Nga – Ukraine khiến chi phí đầu vào tăng mạnh, xói mòn lợi nhuận của người mua và doanh nghiệp, khiến sức cạnh tranh của sản phẩm thuỷ sản Việt Nam giảm mạnh.
-
Porsche 911 Carrera GTS Cabriolet America sẽ có giá từ 184.920 USD
Porsche 911 Carrera GTS Cabriolet America có giá khởi điểm 184.920 USD và chỉ dành riêng cho thị trường Mỹ.
-
Thắng lớn ở thị trường Mỹ và Trung Quốc, ngành thủy sản mang về hơn 1 tỷ USD trong tháng 4
Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (Vasep), trong tháng 4/2022, xuất khẩu thuỷ sản tiếp tục mang về trên 1 tỷ USD, tăng trưởng 41% so với cùng kỳ năm 2021. Trong đó, xuất khẩu cá tra tăng gấp hơn 2 lần với doanh thu 297 triệu USD
-
Thắng lớn ở thị trường Mỹ và Trung Quốc, xuất khẩu nông, lâm, thủy sản mang về gần 13 tỷ USD trong quý I/2022
Theo thống kê, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của nông, lâm, thủy sản Việt Nam với kim ngạch đạt gần 3,5 tỷ USD (chiếm 27,1% thị phần), tiếp theo là Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc.
-
Mỹ chi cả tỷ USD để nhập xoài, bất ngờ con số nhập khẩu từ Việt Nam
Mỗi năm Mỹ chi cả tỷ USD để nhập khẩu một loại trái cây rất thơm ngon là quả xoài. Việt Nam là thị trường cung cấp quả xoài các loại lớn thứ 14 cho Mỹ song bất ngờ là thị phần đến nay còn quá nhỏ bé...
-
Mỹ chi gần 2 tỷ USD mua mặt hàng chiến lược này của Việt Nam, nhưng giảm mua của Trung Quốc và Thái Lan
Nhập khẩu thủy sản của Mỹ từ hầu hết các thị trường cung cấp lớn đều tăng, trừ nhập khẩu từ Trung Quốc và Thái Lan. Việt Nam là thị trường cung cấp thủy sản lớn thứ 4 về lượng và thứ 5 về trị giá cho Mỹ...