kido
-
KIDO chính thức trở lại “đường đua” mùa trung thu với 300 tấn bánh
Tập đoàn KIDO chính thức trở lại "đường đua" ngành bánh trung thu với thương hiệu KIDO’s Bakery. Dự kiến KIDO sẽ tung ra thị trường 300 tấn bánh trung thu và đặt mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 thị trường trong vòng 3 năm tới.
-
ĐHĐCĐ KIDO (KDC): Chốt phương án chia cổ tức và thưởng 16%, kế hoạch lợi nhuận 900 tỷ đồng
Năm 2022, KIDO đặt kế hoạch doanh thu thuần 14.000 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 900 tỷ đồng, lần lượt tăng trưởng 33% và 31% so với năm 2021.
-
Hé lộ quỹ ngoại vừa mua vào hàng triệu cổ phiếu KDC để trở thành cổ đông lớn của Tập đoàn KIDO
CTCP Tập đoàn KIDO (HOSE: KDC) đã có Báo cáo về ngày trở thành cổ đông lớn Star Pacifica Pte. Ltd.
-
KIDO đặt kế hoạch doanh thu 14.000 tỷ đồng trong năm 2022
Trong năm 2021, mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 nhưng Tập đoàn KIDO đã linh hoạt thay đổi cách thức bán hàng phù hợp để tăng khả năng tiêu thụ khi thực hiện giãn cách xã hội.
-
Chuk Chuk của KIDO sẽ có mặt tại GS25 trong nước và chinh phục thị trường quốc tế
Sau cú “bắt tay” giữa Tập đoàn KIDO và Tập đoàn Sơn Kim ngày 6/12/2021, sản phẩm của chuỗi Chuk Chuk sẽ từng bước có mặt trong tất cả các cửa hàng của GS25. Giai đoạn 2023 – 2026 Sơn Kim và KIDO sẽ từng bước đưa Thương hiệu Chuk Chuk phủ khắp toàn quốc, từng bước vươn ra thị trường quốc tế theo chiến lược đã đề ra.
-
Bí quyết chọn dầu ăn chuẩn “healthy” qua giỏ đi chợ của hoa hậu Lương Thuỷ Linh
Trong "từ điển" những xu hướng sống của các bạn trẻ hiện đại thì "sống xanh thuần tự nhiên", "healthy and balance", hay phong trào "less plastic", ủng hộ Giờ Trái đất đã không còn xa lạ. Các xu hướng này được các bạn trẻ học tập, chia sẻ và truyền cảm hứng bằng rất nhiều những phong trào trên mạng xã hội.
-
KIDO’s Bakery Thưởng thức thời thượng – Chuẩn tươi siêu mềm
Theo thời gian, xu hướng người tiêu dùng Việt Nam có những thay đổi rõ rệt. Trước kia, khi điều kiện kinh tế chưa phát triển, người tiêu dùng chỉ quan tâm đến việc ăn no mặc ấm. Hiện nay khi xã hội phát triển, nhu cầu người tiêu dùng đã có sự chuyển đổi thành "Ăn ngon mặc đẹp".
-
Chọn dầu ăn đúng chuẩn cho xu hướng “Ăn lành, sống xanh”
Kéo theo sự phát triển của nhịp sống hiện đại là những thay đổi về lối sống và tư duy của con người. Đặc biệt trong đời sống "bình thường mới" đang dần trở lại, xu hướng "ăn lành, sống xanh" ngày càng lên ngôi khi nhiều gia đình Việt đang nhìn nhận sức khoẻ là yếu tố vô cùng quan trọng.
-
Tăng cường sức đề kháng trong thời "Bình thường mới"
Quay trở lại nhịp sống “bình thường mới”, các chuyên gia y tế và dinh dưỡng luôn khuyên mọi người cần chủ động tăng cường sức đề kháng và nâng cao sức khỏe trong bối cảnh “Sống chung an toàn cùng đại dịch”.
-
Trở lại sau 6 năm, KIDO tung ra bánh tươi mang thương hiệu KIDO’s Bakery
Luỹ kế 9 tháng đầu năm 2021, Tập đoàn KIDO ghi nhận doanh thu thuần đạt 7.444 tỷ đồng, tăng 24%; lợi nhuận trước thuế đạt 480 tỷ đồng, tăng 42% so với cùng kỳ năm trước, hoàn thành lần lượt 65% và 60% kế hoạch năm.