kido
-
Chọn dầu ăn đúng chuẩn cho xu hướng “Ăn lành, sống xanh”
Kéo theo sự phát triển của nhịp sống hiện đại là những thay đổi về lối sống và tư duy của con người. Đặc biệt trong đời sống "bình thường mới" đang dần trở lại, xu hướng "ăn lành, sống xanh" ngày càng lên ngôi khi nhiều gia đình Việt đang nhìn nhận sức khoẻ là yếu tố vô cùng quan trọng.
-
Tăng cường sức đề kháng trong thời "Bình thường mới"
Quay trở lại nhịp sống “bình thường mới”, các chuyên gia y tế và dinh dưỡng luôn khuyên mọi người cần chủ động tăng cường sức đề kháng và nâng cao sức khỏe trong bối cảnh “Sống chung an toàn cùng đại dịch”.
-
Trở lại sau 6 năm, KIDO tung ra bánh tươi mang thương hiệu KIDO’s Bakery
Luỹ kế 9 tháng đầu năm 2021, Tập đoàn KIDO ghi nhận doanh thu thuần đạt 7.444 tỷ đồng, tăng 24%; lợi nhuận trước thuế đạt 480 tỷ đồng, tăng 42% so với cùng kỳ năm trước, hoàn thành lần lượt 65% và 60% kế hoạch năm.
-
KIDO khởi động chuỗi đồ uống Chuk Chuk tại TP. HCM
Chuk Chuk không nằm ngoài cuộc chiến tác động của Covid-19. Chuk Chuk phải thay đổi các mục tiêu phát triển, cập nhật và bổ sung các loại hình kinh doanh mới để phù hợp với nhu cầu của thị trường.
-
Nhóm công ty thuộc Tập đoàn KIDO đồng loạt báo lãi Quý II tăng vọt
Tập đoàn KIDO vừa công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2021 với doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ.
-
ĐHĐCĐ Tường An: Thời điểm Vocarimex thoái xong vốn Nhà nước, TAC sẽ sát nhập vào KIDO
Sáng ngày 17/6/2021, Dầu thực vật Tường An (TAC) đã tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2021, trong đó, nội dung liên quan đến việc sáp nhập doanh nghiệp vào KIDO tiếp tục là chủ đề nóng được các cổ đông quan tâm.
-
Tập đoàn KIDO quyết nghị đầu tư 61 tỷ đồng vào chuỗi Chuk Chuk
Hội đồng quản trị của Tập đoàn KIDO đã thông qua góp 61 tỷ đồng, tương đương 61% vốn vào CTCP Đầu tư Thương mại TTV, đơn vị đầu tư và phát triển chuỗi cửa hàng thức uống cùng các sản phẩm đi kèm Chuk Chuk.
-
Kido của ông Trần Lệ Nguyên mở chuỗi cửa hàng, xe đẩy bán kem, trà sữa, cà phê
Kido sẽ mở chuỗi cửa hàng, xe đẩy bán kem, trà sữa, cà phê mang thương hiệu Chuk Chuk. Ông Trần Lệ Nguyên tham vọng đến năm 2025, Chuk Chuk sẽ có 1.000 điểm bán.
-
KIDO: Chuyển đổi mô hình kinh doanh, trình kế hoạch chia thưởng 10% và lợi nhuận tăng 92%
Theo mô hình mới, Tập đoàn KIDO sẽ đảm nhận thực hiện phân phối, bán sản phẩm của các công ty thành viên ra thị trường; các công ty thành viên chủ yếu thực hiện sản xuất và bán sản phẩm cho KIDO.
-
Sau 5 năm về tay Kido, Tường An liên tục báo lãi tăng bằng lần
CTCP Dầu thực vật Tường An (HOSE: TAC) vừa công bố Báo cáo tài chính quý I/2021 với doanh thu đạt 1.583 tỷ đồng, tăng 53% so với cùng kỳ. Sau khi trừ giá vốn lợi nhuận gộp đạt 218 tỷ đồng tăng gần 40% so với quý I/2020.