BOT
-
Bộ Trưởng GTVT: Sẽ huy động vốn xã hội hoá xây dựng sân bay
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cho biết, đối với dự án sân bay Lào Cai sẽ huy động nguồn vốn xã hội hóa để đầu tư, khi nào huy động được sẽ làm ngay.
-
Cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận: Tăng mức đầu tư lên 12.500 tỷ đồng
Hiện đã thống nhất tổng mức đầu tư dự án được điều chỉnh lên khoảng 12.500 tỷ đồng, tăng hơn 2.833 tỷ đồng so với mức đầu tư ban đầu.
-
Thủ tướng ra “tối hậu thư”: Trạm BOT không chuyển sang thu phí tự động sẽ bị cho dừng hoạt động
Thủ tướng có công điện yêu cầu, đến 31/12 tới, nếu như nhà đầu tư dự án BOT giao thông không chuyển sang hình thức điện tử tự động không dùng sẽ bị cho dừng hoạt động.
-
Nhà đầu tư trong nước liên danh dự thầu cao tốc Bắc Nam
Các doanh nghiệp giao thông lớn trong nước như Đèo Cả, Cienco 4, Tasco, Phương Thành đều nộp hồ sơ thầu cao tốc Bắc Nam.
-
Nhiều kiến nghị về sự bất hợp lý trong việc thu phí không dừng tại các trạm BOT
Hiệp hội các nhà đầu tư công trình giao thông đường bộ Việt Nam (Hiệp hội) đã tổ chức hội nghị tiếp thu kiến nghị của các nhà đầu tư trong việc triển khai thu phí tự động không dừng.
-
"Hot girl" BOT "đấu khẩu" với Bộ GTVT về việc không ký hợp đồng thu phí không dừng
Bà chủ 9x “hot girl BOT” Từ Thị Bích Nguyệt, Tổng giám đốc BOT Cần Thơ – Phụng Hiệp, đề nghị lãnh đạo Bộ GTVT làm rõ tại sao thực hiện thu phí không dừng nhưng lại để thu một dừng và tăng phí dịch vụ ETC?
-
Vì sao Bộ GTVT chưa dừng thu phí các dự án BOT chậm ký phụ lục hợp đồng?
Tổng cục ĐBVN sẽ làm việc với 4 nhà đầu tư chưa ký phụ lục hợp đồng với nhà cung cấp ETC. Đây là 4 trong 44 doanh nghiệp BOT chưa ký kết hợp đồng thu phí không dừng giai đoạn 1.
-
Nói không với nhà thầu ‘tay không bắt giặc’ tham gia dự án cao tốc Bắc – Nam
Dự án cao tốc Bắc – Nam đang được nhiều nhà đầu tư nước ngoài quan tâm. Đặc biệt, số lượng nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc nhiều hơn so với Trung Quốc. Bộ GTVT sẽ chốt số lượng nhà đầu tư tham gia đấu thầu vào ngày 10/7, sau đó tiến hành chấm thầu theo tiêu chí.
-
Bộ GTVT lý giải nguyên nhân sụt giảm doanh thu các dự BOT
Các dự án có sụt giảm doanh thu nếu không có giải pháp đồng bộ, kịp thời có thể kéo theo một số hệ luỵ như phá vỡ phương án tài chính của các dự án, các khoản vay đầu tư BOT sẽ thành nợ xấu, ảnh hưởng đến chủ trương kêu gọi đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông theo hình thức PPP.
-
Vì sao nhà đầu tư ngoại liên tiếp rút vốn khỏi "trùm BOT" Tasco của ông Phạm Quang Dũng?
"Gà đẻ trứng vàng" thất thu, lợi nhuận của Tasco ngày càng "èo uột" và xuống dưới mức 0 đồng vào quý I/2019. Chưa kể, doanh nghiệp này còn bị kiểm toán bêu tên liên quan đến những sai phạm của một số dự án BOT, BT.