sàn thương mại điện tử

  • Nike-Amazon chia tay và bài học cho doanh nghiệp Việt

    Nike-Amazon chia tay và bài học cho doanh nghiệp Việt

    Trên sàn thương mại điện tử Amazon, các sản phẩm thuộc hãng Nike đã hoàn toàn vắng mặt. Thương hiệu sản xuất đồ thể thao sẽ ngừng bán trực tiếp các loại giày và quần áo trên Amazon, kết thúc một chương trình thí điểm bắt đầu từ năm 2017.

  • "Gã khổng lồ" Amazon chơi bạo, ông lớn thương mại điện tử Việt lao đao

    "Gã khổng lồ" Amazon chơi bạo, ông lớn thương mại điện tử Việt lao đao

    Việc gã khổng lồ thương mại điện tử Amazon bắt tay với đối tác để lập hãng hàng không để giao hàng cho thấy cuộc chiến giành thị phần, giữ chân khách hàng mua sắm online là một yếu tố quan trọng bên cạnh giá cả, số lượng hàng hoá. Với tiềm lực của Amazon, các DN thương mại điện tử Việt Nam sẽ ra sao trong cuộc chiến này?

  • Thủy sản Việt Nam “tấn công” Alibaba bằng… điện thoại

    Thủy sản Việt Nam “tấn công” Alibaba bằng… điện thoại

    Trên nền tảng công nghệ 4.0 phát triển như vũ bão, các sàn thương mại điện tử cũng dần trở thành thị trường mua bán toàn cầu với những ưu thế vượt trội của mình. Bước chân vào những “ông lớn” như Alibaba hay Amazon luôn là mục tiêu của các doanh nghiệp Việt để bán hàng ra thế giới bằng công nghệ.

  • Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam thay đổi ra sao trong quý III năm 2019?

    Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam thay đổi ra sao trong quý III năm 2019?

    Cuộc chiến dành “miếng bánh” thị phần trên sàn thương mại điện tử Việt Nam ngày một khốc liệt khi có nhiều sự xáo trộn trên bảng xếp hạng thương mại điện tử của các ông lớn Shopee, Tiki, Sendo và Lazada Việt Nam.

  • Sàn thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam bán môtô Harley-Davidson

    Sàn thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam bán môtô Harley-Davidson

    Thương hiệu mô tô đến từ Mỹ lần đầu tiên đưa xe lên… sàn thương mại điện tử Tiki nhằm mở rộng đối tượng khách hàng, dễ dàng chinh phục các thị trường xa cũng như đa dạng phương thức thanh toán.